Hậu trường sao

Sau Công Phượng, làng bóng đá Việt Nam lại chứng kiến đám cưới khủng

04/12/2020, 18:43

Không chịu kém cạnh đồng đội, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng vừa hé lộ về lịch trình tổ chức tiệc cưới hoành tráng của mình với Khánh Linh.

img

Công Phượng và Viên Minh trong đám cưới tại Nghệ An

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh có lẽ là từ khoá được tìm nhiều nhất nhì trong những ngày qua. Mới đây nhất, ngày 3/12, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới lần thứ 3 tại Nghệ An - quê nhà của Công Phượng trước sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân và hàng xóm láng giềng.

Trước đó, cặp đôi cũng tổ chức "siêu đám cưới" ở TP.HCM và ở Phú Quốc.

img

Cặp đôi thử trang phục cưới trước ngày trọng đại

Không chịu kém cạnh đồng đội, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng vừa hé lộ về lịch trình tổ chức tiệc cưới hoành tráng của mình với Khánh Linh. Theo đó, Bùi Tiến Dũng và bà xã tương lai sẽ tổ chức tiệc cưới ở 3 địa điểm, tại các nhà hàng sang trọng ở Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội.

Theo dự kiến, tiệc cưới đầu tiên sẽ diễn ra tại quê Tiến Dũng ở Hà Tĩnh ngày đầu năm tháng 1/2021. Sau đó, tiệc cưới thứ 2 được tổ chức tại quê của cô dâu ở làng quan họ Bắc Ninh trong 2 ngày 7 và 8/1. Sau lễ cưới ở nhà gái, cả Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ làm tiệc cưới thứ 3 ở Hà Nội vào ngày 10/1 để mời bạn bè hai bên và giới bóng đá.

img

Trung vệ của CLB Viettel cầu hôn Khánh Linh cách đây không lâu

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh công khai hẹn hò từ đầu năm 2019. Giữa năm 2019, cả hai tổ chức đám hỏi. Không lâu sau đó, cặp đôi này đón bé Shushi chào đời.

Trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thường xuyên đăng tải những tấm ảnh chụp chung đầy hạnh phúc và nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.