Bóng đá

Sau "cú lừa" Xuân Trường, bầu Đức sẽ "cảnh giác" trước thông tin này?

09/09/2019, 18:54

Bangkok United được cho là đang muốn có sự phục vụ của Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường.

img
Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường (từ trái qua phải) trong màu áo ĐTVN

Tờ Fox Sport Asia đưa tin, CLB Bangkok United đang muốn có sự phục vụ của bộ ba cầu thủ HAGL gồm: Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường nhằm cải thiện khả năng tấn công. Cả ba cầu thủ này vừa trở về ĐTQG và đang tập luyện cho vòng 23 V-League 2019 diễn ra cuối tuần này.

“Chúng tôi đang muốn xây dựng lực lượng và làm mới đội bóng theo yêu của của HLV trưởng Alexandre Polking. Bangkok United rất muốn bổ sung 2-3 tuyển thủ Việt Nam. Ông Polking muốn có được sự phục vụ của Công Phượng, Xuân Trường và Văn Toàn. Bangkok United sẽ nghiêm túc với những mục tiêu này”, trợ lý Panupong Wongsa của CLB Bangkok United chia sẻ.

Hiện chưa rõ mức độ quan tâm của Bangkok United với Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường lớn tới đâu nhưng cơ hội để họ thành công là không cao. Công Phượng hiện đang thi đấu ở Bỉ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Xuân Trường mới chấm dứt hợp đồng với Buriram United bởi nhà ĐKVĐ Thai League không thực hiện đúng cam kết để tiền vệ Tuyên Quang ra sân 20% số trận. Trong khi đó, Văn Toàn hiện là chân sút số 1 ở sân Pleiku nên bầu Đức không dễ để anh xuất ngoại. Đó là chưa kể bài học Xuân Trường khiến ông bầu phố Núi sẽ “cảnh giác” hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.