Showbiz

Sau Cường Đô la, đến lượt Hiền Hồ bắt trend "đi xe Mercedes" bạc tỷ

07/07/2020, 16:50

Nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury trị giá 4,969 tỷ đồng.

img
Hiền Hồ vừa mua cho mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng sang chảnh

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury trị giá 4,969 tỷ đồng. Được biết, ngoài Hiền Hồ, nhiều sao Việt khác như NTK Đỗ Mạnh Cường, Bích Phương... cũng sở hữu mẫu xế hộp này.

Được biết, Mercedes-Benz S450L là phiên bản thay thế cho mẫu S400L trước đó của hãng Mercedes-Benz. Phiên bản này sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.255 x 1.899 x 1.494 mm, chiều dài cơ sở 3.165 mm.

img
Cường Đô la vừa tậu chiếc Mercedes-AMG GT R 2020 màu xám mờ cách đây không lâu

Cách đó ít ngày, Cường Đô la khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe ảnh tậu thêm chiếc xe Mercedes vào bộ sưu tập xế khủng. Được biết, xế hộp mới của Cường Đô la là Mercedes-AMG GT R 2020 màu xám mờ. Đây là chiếc GT R 2020 duy nhất tại Việt Nam có giá 11,59 tỷ đồng.

Tin vui này của Hiền Hồ và Cường Đô la khiến nhiều người nhớ đến câu nói được lan truyền khắp mạng xã hội những ngày qua: "Cho nhún nhảy 1 vòng Hồ Tây trên con Mẹc thì đứa nào chả yêu".

img
Hiền Hồ được mệnh danh "thánh nữ hàng hiệu" của Vbiz

Hiền Hồ sinh năm 1997, là Á quân The Voice 2017. Ba năm trong showbiz, Hiền Hồ có nhiều bản hit, được giới trẻ yêu thích như: "Cưới nhau đi", "Có như không có", "Đừng nói tôi điên", "Cần xa", "Rồi người thương cũng hóa người dưng"... Ngoài ra, cô cũng là gương mặt tạo nhiều dấu ấn trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Ngoài đời, Hiền Hồ được xem là mỹ nhân Vbiz lọt vào danh sách "đại gia ngầm" trong giới Vbiz. Không ít lần cô nàng khiến mọi người trầm trồ trước những hình ảnh thời thượng cùng hàng loạt món đồ hiệu đẳng cấp, mang thương hiệu tầm cỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.