Showbiz

Sau Cường Đô la, Hạ Vi lặng lẽ khóa trang cá nhân

18/05/2016, 08:19

Nhiều người click chuột vào facbook cá nhân của hotgirl Hạ Vi đã nhận được thông báo tài khoản bị khóa.

ha-vi

Tài khoản cá nhân đã bị khóa.

Động thái này khiến cho nhiều người, đặc biệt là fan yêu mến "hotgirl vạn người mê" không khỏi thắc mắc. Đặc biệt, trong bối cảnh bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do cô nàng thủ vai chính sắp lên sóng đang rất cần được truyền thông.

Cùng với đó, status gần nhất trên facebook của Hạ Vi (10/5) là lời bài hát mang tâm sự rất buồn. Nội dung được đăng tải như sau: "I know this isn"t what i wanted/ I never thought it"d come this far/ Just thinking back to where we started/And how we lost all that we are.

Tạm dịch: Tôi biết đây không phải là những gì tôi muốn/Tôi chưa bao giờ nghĩ nó đã đi quá xa/ Chỉ nghĩ về nơi chúng ta bắt đầu/Và làm thế nào chúng ta mất tất cả những gì đang có".

Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng tuyên bố tuyệt giao với Facebook bằng status: "Sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua.

Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình".

ha-vi1

Nhiều người cho rằng Hạ Vi - Cường Đô La rất đẹp đôi.

 Sau status trên thì tài khoản Instagram của Cường Đô La cũng ngưng hoạt động. Tuy nhiên, khóa trang không được bao lâu thì Cường Đô La buộc phải mở lại.

Việc Cường Đô La mở lại facebook được cho là để đính chính những thông tin không đúng sự thật trong những ngày Cường Đô La khóa facebook.

Mối quan hệ giữa Hạ Vi - Cường Đô La từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực vì liên quan đến Hồ Ngọc Hà nhưng đến thời điểm hiện tại thì tất cả các bên đều giữ thái độ im lặng.

Tại sự kiện gần thời trang được tổ chức ở TP.HCM mới đây nhất, Cường Đô La đã công khai cùng xuất hiện bên cạnh Hạ Vi. Dù trước đây cả hai rất kín kẽ trong việc thể hiện tình cảm nhưng trong sự kiện này Cường Đô La không ngần ngại trao cho bạn gái những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Không hiểu vì nguyên nhân dì khiến nàng hotgirl Hạ Vi khóa tài khoản cả nhân nhưng dù thế nào đi nữa, người hâm mộ cũng mong một cái kết đẹp với cô nàng hotgirl này.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.