Bóng đá

Sau đại chiến Thái Lan, Quang Hải truyền cảm hứng cho giới trẻ

04/09/2019, 21:17

Quang Hải và các cầu thủ Hà Nội FC sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho giới trẻ.

img
Quang Hải được nhiều bạn trẻ mến mộ

Theo thông tin từ Tập đoàn T&T, trong tháng 9/2019, các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội như Văn Quyết, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… sẽ trở thành “đại sứ thắp lửa ước mơ” cho giới trẻ khi trực tiếp tới một số trường THCS trên địa bàn TP Hà Nội giao lưu và truyền cảm hứng tới các em học sinh.

Với mong muốn hướng thế hệ trẻ tới những giá trị tốt đẹp, dưới sự chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Tập đoàn T&T Group sẽ phối hợp với CLB Bóng đá Hà Nội tổ chức chương trình Strong Vietnam tại một số trường THCS trên địa bàn Thủ đô trong tháng 9-10/2019. Strong Vietnam là chuỗi hành trình giao lưu và chia sẻ, đẩy mạnh nhận thức cải thiện thể chất thông qua vận động, khuyến khích các em học sinh nuôi dưỡng ước mơ với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Mỗi chương trình thuộc chuỗi sự kiện sẽ có sự xuất hiện của 11 cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội – con số mang tính biểu tượng của một đội bóng, của một tinh thần đoàn kết, tập thể. Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ CLB Bóng đá Hà Nội sát cánh bên nhau trong một chương trình trách nhiệm xã hội đầy ý nghĩa.

Strong Vietnam sẽ thông qua những câu chuyện về quá trình luyện tập, thi đấu, vượt qua chính mình của những tuyển thủ quốc gia đang thi đấu tại CLB Hà Nội, nhằm truyền tải một cách gần gũi nhất thông điệp sống khỏe – sống tích cực – dám ước mơ chinh phục những đỉnh cao vinh quang, với niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Được biết, số đầu tiên của Strong Vietnam diễn ra vào sáng 7/7, 2 ngày sau trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.