Showbiz

Sau "đại chiến" với Duy Mạnh, Tuấn Hưng bị "khủng bố" điện thoại

23/02/2017, 16:09
image

Tuấn Hưng bị chế ảnh, bị nhiều số lạ gọi đến cả đêm sau màn khẩu chiến nảy lửa với Duy Mạnh.

Hưng chess

Tuấn Hưng than phiền chuyện bị chế ảnh, bị dọa block tài khoản thậm chí bị "khủng bố" điện thoại cả đêm. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, màn “khẩu chiến” nảy lửa giữa hai ca sĩ Tuấn HưngDuy Mạnh trên mạng xã hội đang được dư luận đặc biệt quan tâm với những phát ngôn gây sốc từ cả hai bên.

Duy Mạnh từng đăng đàn ám chỉ Tuấn Hưng là “kẻ vô ơn” trong khi giọng ca đến từ Hà Nội cho rằng Duy Mạnh chỉ là người “u mê mụ mẫm với hào quang quá khứ”.

Sau những lời “đá xéo” qua lại giữa hai ca sĩ này, người hâm mộ cũng luôn theo sát những diễn biến trên trang cá nhân của Duy Mạnh và Tuấn Hưng.

Đặc biệt, chỉ cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã chia sẻ dòng trạng thái than phiền về việc bị chế ảnh, bị dọa block tài khoản thậm chí bị “khủng bố" điện thoại cả đêm sau những màn “khẩu chiến” với Duy Mạnh những ngày qua.

Chàng ca sĩ đến từ Hà Nội còn gọi những hành động trên là “đê tiện và dã man”.

Trên Facebook cá nhân, Tuấn Hưng viết:

“Cuộc đời vốn thế.  Tình người vốn... tệ.  Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời.

Ps : tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại Học Công Đoàn cách đây 2 năm, khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị Photoshop thành cái đĩa ... Thủ đoạn khá đê tiện và dã man. Nguyễn Quốc Việt có nhớ tấm hình này k?

Sau 1 đêm ngủ dậy điện thoại hết sạch pin vì bị số lạ làm phiền”.

Bên dưới những dòng chia sẻ trên, Tuấn Hưng đưa ra 3 bức ảnh minh chứng cho những điều bản thân vừa than phiền. Trong số đó có một bức ảnh Tuấn Hưng chụp chung với các bạn sinh viên Đại Học Công Đoàn cách đây 2 năm và cầm vở để ký tặng cho các bạn sinh viên tại đây.

16864270_10154999284232380_3764189739321947880_n

Bức ảnh Tuấn Hưng cầm vở ký tặng sinh viên bị Photoshop thành "cái đĩa". (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video:

Tuy nhiên, hình ảnh Tuấn Hưng cầm vở ký tặng sinh viên đã nhanh chóng bị Photoshop thành cái đĩa và kèm theo dòng chia sẻ đầy ác ý của một tài khoản Facebook khác rằng: “Hưng trố xào ke cho fan hâm mộ nè”.

Không những thế, Tuấn Hưng còn bị một tài khoản Facbook khác kêu gọi block tài khoản vì lý do “dám tuyên chiến với anh em Hải Phòng”.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng sau một đêm thức dậy, điện thoại của anh đã bị hết sạch pin vì toàn các số lạ gọi đến.

16864874_10154999284327380_6810053180671662984_n

Danh sách hàng loạt số lạ "khủng bố" Tuấn Hưng giữa đêm khuya. (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến có liên quan trước đó, cũng giống như những lần khẩu chiến trước, cư dân mạng lại xôn xao truyền tay nhau MV ca nhạc mang tên Tôi yêu em nhiều, nằm trong album Còn mãi đam mê của Duy Mạnh khi có hình ảnh Hương Baby – vợ Tuấn Hưng đóng chung.

Thời gian này, Hương Baby và Tuấn Hưng vẫn chưa có quan hệ tình cảm. Lúc này, Hương Baby được biết với vai trò một người đẹp tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.