Showbiz

Sau đám cưới giản dị, Kim Tae Hee dập tan tin đồn mang bầu

21/01/2017, 14:45

Bi Rain và Kim Tae Hee ban đầu không có kế hoạch hưởng tuần trăng mật nhưng sau cùng, họ lại thay đổi.

20170119190855_3_1484822920011_irsk

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ hưởng tuần trăng mật tại đảo Bali.

Trong thông cáo gửi báo chí hôm 20/1, phía Kim Tae Hee và Bi Rain cho hay cặp sao bắt đầu tuần trăng mật tại đảo Bali (Indonesia) vào ngày 22/1. Cũng theo đó, đôi vợ chồng dự định ở lại đây khoảng 5 ngày.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn trong sự chúc phúc của khán giả và sắp cùng nhau đi du lịch vào ngày 22/1. Hai người sẽ tận hưởng tuần trăng mật bên nhau ở Bali, Indonesia trong khoảng 5 ngày”, trích dẫn từ thông báo.

Truyền thông cho hay đây là ý định nhất thời của Kim Tae Hee và Rain. Trước đó, hai người không có kế hoạch đi xa sau hôn lễ. Thông tin này cũng dập tan tin đồn Kim Tae Hee mang bầu.

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Kim Tae Hee "cưới chạy bầu", quyết định không đi du lịch trăng mật để dưỡng thai. Tuy nhiên, quyết định này đã chứng minh giả thiết trên là vô căn cứ.

Vào chiều 19/1 vừa qua, lễ cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã diễn ra đơn giản tại một nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) với khoảng 50 khách mời trong đó chủ yếu là người thân. Dù được xem là cặp đôi giàu nhất Kbiz nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee chỉ tổ chức một đám cưới giản dị vỏn vẹn chỉ 24 triệu đồng.

Ngay sau hôn lễ, Kim Tae Hee được Rain “tháp tùng” về nhà bố mẹ đẻ. Thời gian tới, cặp sao sẽ sống tại căn biệt thự sang trọng của Bi Rain tại khu vực trung tâm Seoul.

“Kim Tae Hee sẽ ở đó cùng bố và em gái Bi Rain. Cô ấy là ngôi sao hạng A nhưng vẫn vui vẻ khi biết không được ở riêng”, nguồn tin thân cận cho hay.

Đại diện Kim Tae Hee từng cho biết: “Về chuyện có con, đó là việc sớm muộn. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Rain vẫn muốn có thời gian son rỗi trước khi có em bé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.