Điều tra

Sau đêm đón dâu vội, nữ sinh lớp 8 mang bầu bỗng dưng mất tích bí ẩn

24/04/2019, 19:10

Nam thanh niên làm nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa có bầu rồi cưới vội trong đêm nhưng sau đó cả hai mất tích một cách bí ẩn.

img
Chị N. lo lắng khi con gái mình bỗng dưng mất tích bí ẩn

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc nữ sinh lớp 8 đang mang thai mất tích cùng một nam thanh niên.

Theo chị Hà Thị N. (SN 1980, trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa), ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán 2019, chị nhận được điện thoại của mẹ đẻ thông báo con gái mình là cháu Trương Thị Cẩm L. (SN 2005, trú tại xã Điền Thượng, hiện là học lớp 8 trường THCS Điền Thượng) đang ngủ và có quan hệ tình dục với một thanh niên cùng xóm tên Trương Văn Tuyển (SN 1995) tại nhà bà này.

Ngay sau đó, chị N. chạy về kiểm tra thì tá hỏa phát hiện cả con gái và Tuyển đang nằm trên giường. Gặng hỏi thì Tuyển và L. đều thừa nhận là cả hai vừa có quan hệ tình dục với nhau. Ngoài ra, Tuyển còn thừa nhận, trước đó ngày 24/12/2018, hai người cũng đã có quan hệ tình dục.

Khoảng hơn 2 tháng sau, chị N. phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện lạ, khi đi khám thì bác sĩ xác nhận L. đã mang thai tuần thứ 21. Trước sự việc này, gia đình chị N. đã viết đơn gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bá Thước đã triệu tập Trương Văn Tuyển lên UBND xã Điền Thượng để lấy lời khai và Tuyển khai nhận do có quan hệ yêu đương nên có quan hệ tình dục với L. dẫn tới có thai.

Sau đó, tối 14/2, Tuyển cùng với người thân tới nhà bà ngoại của Trương Thị Cẩm L. nói chuyện và làm thủ tục để “đón dâu” ngay trong đêm. Khi phát hiện sự việc, do con gái còn quá nhỏ, đang tuổi học sinh, lại bị xâm hại tới có thai nên chị N. kiên quyết phản đối và không chấp thuận. Tuy nhiên, do một số người thân trong gia đình đồng ý nên người mẹ đành bất lực nhìn con gái "bị" nhà trai đưa về nhà chồng khi mới 14 tuổi.

Những ngày sau, chị N. đã nhiều lần tới nhà Tuyển để tìm, hỏi thăm tin tức của con gái nhưng không có kết quả. Chị N. cho hay, nhiều lần tới tìm con thì bị gia đình nhà trai xua đuổi. Hiện tại, con chị N. cùng Tuyển đã mất tích khỏi địa phương, khiến chị N. rất hoang mang, lo lắng.

Liên quan đến vấn đề này, Thượng tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn tố giác, cơ quan này đã triệu tập Trương Văn Tuyển lên lấy lời khai. Anh ta thừa nhận đã hai lần quan hệ tình dục với bé gái. Ngay sau đó, Tuyển và gia đình đã có động thái làm thủ tục đón bé gái về làm dâu. Việc này được một số thành viên gia đình bên ngoại nạn nhân đồng ý.

“Đáng tiếc là gia đình và chúng tôi phát hiện quá muộn. Chúng tôi khẳng định đây là vụ giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi và hậu quả đã có thai. Chúng tôi đã phân công điều tra, xác minh. Sau khi nắm sự việc cả hai đi khỏi địa bàn, cơ quan điều tra đã tiến hành các biện pháp phối hợp với các địa phương để thông báo, truy tìm nhằm phục vụ công tác điều tra”, ông Hiệp nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.