Showbiz

Sau Dương Triệu Vũ, Trường Giang bị sàm sỡ trên sân khấu

11/02/2018, 19:30

Đang diễn trên sân khấu, Trường Giang bị khán giả kéo quần khiến anh lúng túng.

giang

Đang diễn trên sân khấu, Trường Giang bị khán giả kéo quần khiến anh lúng túng.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh danh hài Trường Giang gặp sự cố với khán giả khi đang diễn tại Quảng Ngãi. Trong đoạn clip, Trường Giang đứng sát rìa sân khấu giao lưu cùng khán giả. 

Lúc này, có một khán giả nữ ở bên dưới đã vươn tay kéo quần anh để xin chụp ảnh chung. Khi nhận thấy hành động của khán giả này, Trường Giang vẫn tỏ ra vui vẻ và nhắc nhở vui vẻ: “Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm”.

Sau đó, nam danh hài đã ngồi xổm và vui vẻ tạo dáng theo yêu cầu của fan nữ. Tuy nhiên, mọi chuyện tưởng chừng như vậy đã ổn nhưng khán giả này vẫn tiếp tục có những hành động quá khích khiến "chàng hề xứ Quảng" giật mình lúng túng. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã vào cuộc và nhanh chóng đưa cô gái này xuống dưới.

Trước đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị một fan quấy rối vùng nhạy cảm khi đang biểu diễn tại Mỹ.  "Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc. Lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá! Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó", anh viết.

vu

 

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng cũng  bày tỏ thái độ về vụ việc không hay này. Trên Facebook cá nhân, anh cho biết, trong giới có rất nhiều nghệ sĩ từng bị sàm sỡ. Những người quá khích thường lợi dụng đám đông, chen lấn xô đẩy để sờ soạng nghệ sĩ. 

"Nhưng tình hình này thật không dám nghĩ tới nữa, vì đâu biết được có một nhóm người nào đó cố ý sắp xếp để ra tay và quay hình để post lên mạng nhằm thoả mãn thú vui cá nhân của họ. Đừng trách sao khi có những  bảo vệ luôn đứng trước sân khấu hoặc hàng rào chắn ngang để bảo đảm an ninh và phần trình diễn của nghệ sĩ. Thiết nghĩ, những nơi tổ chức cũng nên mạnh tay và quyết liệt với những thành phần như thế này", Mr. Đàm nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.