Showbiz

Sau G-Dragon, thêm một cặp đôi bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò

02/01/2018, 08:06

Lee Joon - Jung So Min là cặp đôi tiếp theo bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò đúng ngày đầu năm 2018.

Lee-Joon-jung-so-min

Lee Joon - Jung So Min là cặp đôi tiếp theo bị Dispatch "khui" chuyện hẹn hò đúng ngày đầu năm 2018

Sau khi gây sốc với những hình ảnh hẹn hò của G-Dragon (trưởng nhóm nhạc Big Bang) và nữ ca sĩ Lee Joo Yeon đúng ngày đầu năm mới 2018, trang tin Dispatch vừa công bố một cặp đôi khác cũng đang trong giai đoạn hẹn hò. Đó là nam diễn viên - ca sĩ Lee Joon và nữ diễn viên Jung So Min.

Cả hai từng hợp tác trong bộ phim "Father is Strange". Từ câu chuyện tình trên màn ảnh, cặp đôi đã tiến triển tình cảm ngoài đời thật. Hai người bị giới săn tin bắt gặp khi đang hẹn hò bước ra khỏi nơi ở của Jung So Min. Đây là khoảng thời gian Lee Joon đang được nghỉ phép trong quân đội.

Lee-Joon_jung-so-min_5

 

Ngay sau khi tin tức hẹn hò được công bố, công ty đại diện của Lee Joon đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cặp đôi này. "Lee Joon có một mối quan hệ nghiêm túc với Jung So Min, người mà anh đã gặp trong " Father is Strange". Họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2017. Lee Joon sẽ trở lại quân ngũ sau kỳ nghỉ, và anh ấy sẽ tiếp tục rèn luyện chăm chỉ hơn", đại diện của Lee Joon cho hay.

Lee-Joon_jung-so-min_12

 

Lee Joon quen thuộc với khán giả yêu nhạc trong vai trò trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc MBLAQ. Sau khi tách nhóm vào năm 2014, anh tập trung vào lĩnh vực diễn xuất. Lee Joon từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "Gapdong", "Vampire Detective", "Heard It Through the Grapevine"...

Trong khi đó, Jung So Min được khán giả biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim như: "Playfull Kiss", "The Sound of Heart"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.