Trong nước

Sau giải châu Á, HLV Park Hang-seo muốn vô địch AFF Cup?

03/02/2018, 13:00
image

HLV Park Hang-seo cho biết ông muốn đạt thành tích tốt nhất tại ASIAD và AFF Cup.

park

Sau giải châu Á, HLV Park Hang-seo muốn vô địch AFF Cup?

Sau thành công vang dội cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có những trải lòng trên tờ Chosun (Hàn Quốc). Mở đầu câu chuyện, nhà cầm quân xứ kim chia chia sẻ: “Cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của các bạn với chúng tôi tại vòng chung kết U23 châu Á. Tôi rất ấn tượng và thấy được khích lệ khi chứng kiến cảnh các bạn đón tiếp chúng tôi từ sân bay. Nó khiến tôi như sống lại không khí của World Cup 2002 tại Hàn Quốc, thậm chí nhiều hơn thế”.

Tiếp đó, HLV Park Hang-seo cho biết, ông cảm thấy ngạc nhiên với những gì bóng đá Việt Nam đang có: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến cơ sở hạ tầng và những gì Việt Nam đã đầu tư vào những học viện đào tạo trẻ, nhất là tại HAGL. Nếu không có sự tiên phong của các doanh nhân, sẽ rất khó đạt được những kết quả như hôm nay”. Ông Park cũng không quên gửi lời cảm ơn GĐKT Gede về đóng góp của vị chuyên gia người Đức cho bóng đá trẻ Việt Nam những năm qua.

Kết lại câu chuyện của mình, HLV Park hứa hẹn sẽ nỗ lực giành thành tích cao ở AFF Cup và ASIAD đều diễn ra vào năm nay. “Bóng đá Việt Nam còn nhiều tiềm năng để phát triển. Tôi sẽ cố gắng hết sức cùng các cầu thủ, các trợ lý hoàn thiện hơn nữa đội hình để đạt kết quả cao tại AFF Cup và ASIAD năm 2018”. Tuy nhà cầm quân này không đề cập cụ thể mục tiêu tại AFF Cup nhưng sau khi về nhì tại giải châu Á cùng U23 Việt Nam, chức vô địch nhiều khả năng là mục tiêu ông Park hướng tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.