Trong nước

Sau hào quang, thủ thành Tiến Dũng lại đối diện “ác mộng”

05/02/2018, 10:32

Thủ thành Tiến Dũng khó có cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới gặp Global Cebu FC tại AFC Cup.

thu-mon-tien-dung

Sau hào quang, thủ thành Tiến Dũng lại đối diện “ác mộng”

Hôm nay (5/2), thủ môn Bùi Tiến Dũng và trung vệ Lê Văn Đại sẽ trở lại Thanh Hóa tập trung cùng CLB chủ quản FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho trận đấu gặp Global Cebu FC (Philippines) trên sân Mỹ Đình ngày 10/2 tới trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018. Trước đó, cả hai cùng U23 Việt Nam dự buổi giao lưu tại TP HCM.

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng tập trung ở CLB sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018. Nhiều khả năng người hùng trong khung gỗ của U23 Việt Nam sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị bởi anh chỉ có ít ngày tập luyện cùng toàn đội. Kể cả khi có sự chuẩn bị tốt nhất, Tiến Dũng cũng khó cạnh tranh được với kinh nghiệm của thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng.

Mới đây, cầu thủ quê Ngọc Lặc đã dính vào vụ lùm xùm liên quan đến bản quyền hình ảnh. Một công ty truyền thông thông báo đã ký hợp đồng bảo trợ cho Tiến Dũng và đưa ra bảng báo giá quảng cáo lên tới 3 tỷ đồng. CLB FLC Thanh Hóa lập tức phản ứng bằng việc tuyên bố họ là đơn vị duy nhất nắm bản quyền hình ảnh và được phép khai thác bản quyền hình ảnh của Tiến Dũng.

Được biết, sau đó lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã có buổi gặp mặt Tiến Dũng tại nhà riêng để làm rõ sự việc. Thủ môn số 1 của U23 Việt Nam cho biết anh chưa ký kết bất kỳ hợp đồng nào với bên thứ ba và khẳng định sẽ chỉ tập trung vào tập luyện cho mùa giải 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.