Bóng đá

Sau Hazard, thêm nhân vật lớn tháo chạy khỏi Chelsea

30/05/2019, 06:47

HLV Sarri gần như sẽ chia tay Chelsea để cập bến Juventus sau 1 năm chinh chiến tại xứ sương mù.

img
HLV Sarri sắp chia tay Chelsea?

Rạng sáng 30/5, Chelsea đã đánh bại Arsenal 4-1 trong trận chung kết Europa League. Ngay sau khi cùng đồng đội nâng cúp, tiền vệ ngôi sao Eden Hazard đã xác nhận sẽ chia tay The Blues. Điểm đến của anh nhiều khả năng là Real Madrid khi truyền thông Anh loan tin các bên cơ bản đã chốt xong thỏa thuận.

Sau sự chia tay của Hazard, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất thêm HLV Sarri vào tay Juventus. Tờ Tutosport đã đăng tải một bức ảnh mang nhiều thông điệp khi Chủ tịch Juventus Bruce Buck có cuộc gặp gỡ với HLV Sarri ngay trước trận Chung kết Europa League.

Nhà cầm quân người Ý nhận được lời đề nghị của Juventus cách đây không lâu và háo hức trước viễn cảnh trở về quê hương làm việc. Trong khi đó, Juventus đã thông báo cho các cầu thủ rằng họ sắp có một HLV mới, sau sự ra đi của HLV Allegri.

img
Chủ tịch Juventus Bruce Buck gặp gỡ HLV Sarri trước trận chung kết Europa League

Trường hợp Sarri đồng ý tới Juventus, Lão bà sẽ phải bồi thưởng 5 triệu bảng cho 1 năm còn lại trong hợp đồng. Tuy vậy đây không phải là vấn đề quá lớn với Juventus.

Tờ Dailymail thì khẳng định, Sarri quyết định ra đi là vì ông cảm thấy không được tôn trọng ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân 60 tuổi nhận rất nhiều chỉ trích và gần như bị sa thải ở giai đoạn cuối mùa. Dẫu vậy, việc đưa Chelsea vào top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League khiến vị trí của ông thay đổi hoàn toàn. Nhưng mọi việc dường như đã quá muộn.

Cũng theo Dailymail, Chelsea có thể sẽ bổ nhiệm Frank Lampard vào ghế huấn luyện thay nhà cầm quân Italia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.