Showbiz

Sau Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh khoe vợ kém 13 tuổi mang song thai

02/06/2020, 12:18

Dương Khắc Linh tiết lộ vợ trẻ kém 13 tuổi đang mang thai đôi.

img
Dương Khắc Linh khoe vợ kém 13 tuổi mang song thai đã được 4 tháng

Showbiz Việt thời gian qua liên tiếp đón tin vui khi hàng loạt ngôi sao chuẩn bị làm cha, mẹ. Trong đó, vợ của ca sĩ Khắc Việt và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều khoe mang song thai. Hôm nay (2/6), nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng vừa thông báo anh được lên chức bố khi Sara Ngọc Duyên đang mang thai. Đặc biệt, cô còn mang thai đôi.

"Tôi muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời", nam nhạc sĩ hạnh phúc. Anh cũng gửi lời yêu đặc biệt đến vợ trẻ và cho biết trong suốt 1 năm kết hôn, hai vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên.

Được biết, Ngọc Duyên hiện đã mang thai 4 tháng. Đối với cô, đây là món quà lớn nhất của hai vợ chồng. Trong ngày Tết thiếu nhi mới đây, thậm chí cả hai cùng cười mãi khi tưởng tượng tới những năm sau sẽ dắt 2 đứa nhóc đi chơi ở đâu, làm gì.

img

Cặp vợ chồng nhận được nhiều lời chúc mừng và chúc phúc của đông đảo khán giả, bạn bè và các đồng nghiệp.

Dương Khắc Linh và Sara Ngọc Duyên gặp gỡ nhau từ cuộc thi Giai điệu chung đôi. Khi đó, Ngọc Duyên là thí sinh và Dương Khắc Linh làm giám khảo. Với sự hỗ trợ của nam nhạc sĩ, Sara đã có bản hit "Đừng như thói quen" được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai kết hôn vào năm 2019.

Khi đến với nhau, cả hai từng phải vượt qua sóng gió dư luận, bị nhiều người chỉ trích và phản đối. Bởi lúc đó, Dương Khắc Linh vừa chia tay Trang Pháp, còn giọng ca "Đừng như thói quen" có quá khứ nhiều scandal phức tạp. Vượt qua khó khăn, cặp đôi kết hôn và luôn cho mọi người thấy mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.