An ninh hình sự

Sau hồi cãi vã, đôi nam nữ tự tử trên sông Như Ý

04/05/2017, 20:01

Chiều nay (4/5), người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể đôi nam nữ trên sông Như Ý (TP. Huế), nghi tự tử.

Sau- hoi- cai- va- doi- nam- nu- tu- tu- tren- son

Bến sông Như Ý, nơi người dân phát hiện đôi nam nữ lội xuống nước nhưng nghĩ họ tắm sông

Ông Võ Đài Cung, người làm nghề chài lưới trên sông chứng kiến sự việc và cũng là người đã vớt được thi thể đôi nam nữ cho biết, khoảng 14h20 cùng ngày, ông Cung đang đánh bắt cá trên sông Như Ý. Nhìn qua bến sông phía đối diện, thuộc khu vực 6 (phường Xuân Phú, TP. Huế) thấy một đôi nam nữ đang lội xuống nước.

“Nghĩ đôi nam nữ tắm sông, nhưng khá lâu không thấy họ trồi lên mặt nước, nghi có việc chẳng lành, tôi liền hô hoán người dân, đồng thời chèo đò qua, nhưng đã muộn”, ông Cung kể giọng trầm buồn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Đại Th. (26 tuổi, quê Quảng Nam) và Dương Thị Th. (25 tuổi, quê Thái Nguyên).

Sau- hoi- cai- va- doi- nam- nu- tu- tu- tren- son

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc

Theo người dân địa phương, đôi nam nữ nói trên đang ở trọ tại một khu trọ trên đường Nguyễn Lộ Trạch (phường Xuân Phú), cách bến sông xảy ra sự việc không xa. Họ là cặp đôi yêu nhau và trước khi sự việc xảy ra, người dân thấy đôi nam nữ này cãi vã, rượt đuổi nhau chạy xuống phía bờ sông, nghi do mâu thuẫn tình ái, nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.