Showbiz

Sau hôn nhân đổ vỡ, diva Hồng Nhung quyết định làm điều này vì các con

29/05/2019, 16:14

Vài tháng sau biến cố hôn nhân, diva Hồng Nhung quyết định dừng hoạt động mạng xã hội để có nhiều thời gian hơn bên các con.

img
Hồng Nhung và hai con Tôm, Tép

Mới đây, trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nói về việc tạm ngưng dùng mạng xã hội trong thời gian tới, cô sẽ dành thời gian vào đọc, viết, tập thể thao, luyện giọng. Trên tất cả, nữ diva muốn tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép.

Theo cô Bống, hai bé Tôm và Tép đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình. “Cần khích lệ nhiều cảm hứng để cô cậu tự làm được điều gì ý nghĩa (từ những việc nhỏ xíu đến những sáng tạo... bé con). Nói chung là vì người nhỏ nên làm việc nhỏ thôi được rồi! Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng (thi thoảng mới được hưởng) êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người "trẻ con" trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn!", Hồng Nhung giãi bày.

Đọc những chia sẻ của Hồng Nhung, một số đồng nghiệp như: ca sĩ Quang Dũng, MC Phan Anh, ca sĩ Đoan Trang… và nhiều khán giả ủng hộ quyết định của cô. Nam ca sĩ Quang Dũng bình luận: "Chuyến đi đã để lại trong lòng chị Bống bao điều học hỏi cung như sắp xếp lại tư trang để mở ra chân trời đầy nắng gió hy vọng... Chúc chị Bống mãi xinh tươi tràn đầy năng lượng. Chào thân ái và đoàn kết nhé!".

Dường như, sau biến cố hôn nhân tan vỡ, Hồng Nhung và hai con đang dần ổn định cuộc sống. Nữ ca sĩ không chia sẻ về chuyện buồn với chồng cũ trên mạng xã hội, báo chí mà chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tích cực trong hoạt động nghệ thuật và bên các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.