Showbiz

Sau “Hữu Phỉ”, Vương Nhất Bác bị chê diễn xuất khô cứng

29/01/2021, 10:20

Diễn xuất của Vương Nhất Bác tiếp tục gây tranh cãi với lối diễn khô cứng thiếu linh hoạt.

img

Biểu cảm và diễn xuất của Vương Nhất Bác bị chê bai

Sau bộ phim đình đám “Hữu Phỉ” đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác tiếp tục trở thành tên tuổi được săn đón. Theo Sohu, nam diễn viên mới đây xuất hiện trong một đoạn phim ngắn và nhanh chóng gây chú ý.

Trong đoạn phim này, Vương Nhất Bác hóa thân thành một nhân viên giao hàng. Anh cầm một bó hoa và một tờ giấy ghi dòng chữ “Chúc ông nội phước như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn” để mừng sức khỏe người ông. Tuy nhiên, người ông này bị lãng tai nên chưa nghe ra được lời của nhân viên giao hàng nói, buộc nhân vật Vương Nhất Bác phải nhắc lại vài lần.

img

img

Sau khi người đóng vai ông nội hiểu được câu chuyện, nhân vật của Vương Nhất Bác nhanh chóng gửi lời chúc “Sinh nhật vui vẻ, ông nội" rồi rời đi.

Trong khi diễn xuất của người đàn ông vào vai ông nội hoàn hảo, cho thấy vẻ mặt của một người già neo đơn đang mong ngóng tình cảm gia đình. Đối mặt với nhân viên giao hàng xa lạ, trên mặt anh lộ rõ ​​vẻ ân cần, nở nụ cười nhân hậu.

img

Ngược lại, diễn xuất của Vương Nhất Bác trong đoạn quảng cáo này vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, anh quá cường điệu và diễn thiếu linh hoạt, biểu cảm còn đờ đẫn thay vì nhập tâm vào tình huống.

Không chỉ vậy, anh còn bị chê như cái máy đọc. Dù đóng vai một người mang tới niềm vui cho người ông nhưng giọng nói của anh lại thiếu cảm xúc, không cho thấy sự tâm huyết của nhân viên giao hàng.

“Có cảm giác như Vương Nhất Bác chuẩn bị đánh ông ấy tới nơi”, “Gọi ông nội mà không có chút cảm xúc nào, ngạc nhiên thật”… là những bình luận của cộng đồng mạng.

Đây không phải lần đầu nam diễn viên sinh năm 1997 gây tranh cãi về diễn xuất vì ngay trong bộ phim “Hữu Phỉ”, anh đã bị chê bai. Mặc dù có những màn tương tác ngọt ngào với bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh nhưng khi bên cạnh nữ diễn viên nhiều kinh nghiệm này, diễn viên họ Vương dễ bị lộ khuyết điểm về diễn xuất non kém của mình.

img

Dù đã có nhiều cố gắng để tạo nên hình ảnh một chàng trai hài hước cho nhân vật nhưng vốn xuất thân không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên kỹ năng diễn của anh vẫn chưa được đánh giá cao. Nam diễn viên được nhiều người khuyện nên trau dồi nhiều hơn thay vì lao theo các dự án “chạy sô”.

Là một diễn viên mới, Wang Yibo rất may mắn được hợp tác với nữ hoàng xem phim Triệu Lệ Dĩnh, chất lượng và rating của bộ phim sẽ được đảm bảo. Tuy nhiên, trên thực tế, tình huống của anh ta thật đáng xấu hổ

img

Covid-19 diễn biến phức tạp, Táo Quân tạm dừng "lên chầu"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.