Showbiz

Sau “Hữu Phỉ”, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh mặt mộc đóng phim lập kỷ lục

05/05/2021, 21:50

Bộ phim mới có sự tham gia của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục về lượt xem.

img

Vương Nhất Bác đảm nhận vai một sinh viên trong dự án phim "Faith makes great"

Sau thành công của bộ phim “Hữu Phỉ”, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tiếp tục cùng xuất hiện trong một dự án đặt biệt mang tên “Faith makes great”. Đây là bộ phim lịch sử quy tụ những diễn viên đang hot nhất của làng giải trí như Phùng Thiệu Phong, Vương Khải, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Luân, Chương Tử Di…

Mặc dù không xuất hiện cùng cảnh nào với nhau nhưng đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng tham gia một phim. Theo Sina, dự án đã được lên sóng vào ngày 4/5 trên đài Hồ Nam và nhiều nền tảng trực tuyến của Trung Quốc. Trong tập đầu tiên, tập phim đã thu hút hơn ba triệu người xem.

Dự án “Faith makes great” gồm 40 tập, được chia thành 10 phần khác nhau. Các diễn viên sẽ chia thành từng cụm để đảm nhận các phần phim. Trong, Vương Nhất Bác đóng phần phim mang tên “Lựa chọn”. Anh vào vai Tưởng Tiên Vân - một cậu sinh viên thời Trung Hoa Dân Quốc. Còn Triệu Lệ Dĩnh đóng vai cô gái thôn quê xuất hiện trong phần phim “Cánh đồng hy vọng”.

img

Triệu Lệ Dĩnh mộc mạc, sẽ xuất hiện trong phần phim "Cánh đồng hy vọng"

Thông tin từ Sina cho hay, trong bộ phim này, hầu như tất cả các ngôi sao đều xuất hiện mà không trang điểm. Ở những đoạn trailer của phim có thể thấy, các diễn viên đều để mặt mộc.

Tuy nhiên, dàn diễn viên như Vương Nhất Bác hay Triệu Lệ Dĩnh đều cho thấy gương mặt đẹp, không tì vết. Bản thân nữ diễn viên của “Sở Kiều truyện” khi xuất hiện với tạo hình thôn nữ giản dị, mặc áo sơ mi và đội chiếc mũ cói, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cho thấy nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp của mình.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong bộ phim "Hữu Phỉ" đình đám

Trước đó, bộ phim “Hữu Phỉ” với sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác từng lập kỷ lục lượt xem khi thu hút hơn 4 tỷ lượt trên trang phim trực tuyến. Đây là phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân họ Triệu sau 2 năm nghỉ sinh và dành thời gian cho gia đình.

Mặc dù vậy, bộ phim vẫn vấp phải nhiều lời chê bai về kỹ xảo yếu kém, tương tác giữa hai diễn viên chính thiếu tự nhiên. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác 10 tuổi ngoài đời nên lên phim, cả hai giống một cặp chị em hơn một cặp đôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.