Quốc tế

Sau Ibra, M.U đón thêm hàng khủng

02/07/2016, 21:51

M.U được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund.

mu

Mkhitaryan sắp gia nhập M.U

Hôm qua (1/7), M.U đã chính thức ra mắt tân binh Ibrahimovic sau thời gian dài đàm phán. Chân sút người Thụy Điển tuy đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn là một trong những tiền đạo đáng gờm nhất châu Âu. Đáng nói hơn, M.U có được chữ ký của Ibra mà không mất một xu bởi ngôi sao vừa rời EURO 2016 đã hết hạn hợp đồng với PSG.

Tối nay (2/7), một loạt tờ báo Anh đư tin M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi 26 triệu bảng để sở hữu tiền vệ 27 tuổi người Armenia. Được biết, Mkhitaryan hiện vẫn chưa thống nhất các điều khoản cá nhân với Man United và cũng phải vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi thương vụ này được đội bóng Anh chính thức công bố.

Dortmund đã xác nhận những thông tin đó trên trang chủ, và gửi những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến tiền vệ này. Mkhitaryan sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, cầu thủ mà M.U đang loay hoay tìm kiếm. Dortmund không muốn nhả người nhưng Mkhitaryan từ chối gia hạn hợp đồng nên đội bóng Đức buộc phải để anh ra đi trước khi mất trắng.

Mùa trước Mkhitaryan ghi 23 bàn và có 26 đường kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.