Điều tra

Sau khám nhà xuyên đêm, công an đã tạm giữ Phúc “XO”

11/04/2019, 09:13

Sau khi khám nhà và quán karaoke, công an đã tạm giữ Phúc “XO” để điều tra về hoạt động ma túy...

img
Phúc "XO" tại cơ quan công an

Sáng 11/4, Công an TP.HCM cho biết, đã tạm giữ Trần Ngọc Phúc, tức Phúc “XO” (SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra liên quan đến những vi phạm tại tụ điểm ăn chơi bay lắc ở quán karaoke Pharaon XO do Phúc làm chủ.

Đêm 10 và rạng sáng 11/4, công an hoàn tất việc khám nhà cha mẹ ruột của Phúc “XO” ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, và quán karaoke Pharaon ở đường Trường Chinh, Q. 12.

Cũng theo nguồn tin, sau 4 tháng điều tra, theo dõi, công an xác định chủ tụ điểm karaoke của Phúc “XO” có những hoạt động mờ ám. Rạng sáng 10/4, lực lượng liên ngành đã bất ngờ ập vào tụ điểm karaoke XO. Tại đây, cơ quan Công an phát hiện nhiều thanh niên nam nữ đang phê ma túy và thu giữ một lượng lớn ma túy. Ngoài ma túy, cơ quan công an cũng đã phát hiện và thu giữ nhiều chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Công an đã đưa tất cả những người có mặt gồm dân chơi, nhân về trụ sở Công an Q.12 để làm việc. Riêng Phúc XO và nhân viên quản lý tụ điểm karaoke Phúc XO bị đưa về PC02 để lấy lời khai. Qua kiểm tra, Công an xác định có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có hơn 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với Phúc “XO” để làm rõ về việc tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh của Phúc “XO”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.