Văn hóa - Giải Trí

Sau khi bị tố đánh Linh Miu, vợ Hữu Công khen chồng nức nở

17/05/2018, 17:20

Trước sóng gió đầu tiên sau hôn nhân, Thuỷ Tiên vợ Hữu Công dành những lời ngọt ngào nhất dành cho ông xã

photo1526439522000-15264395220001255506299

Trước sóng gió đầu tiên sau hôn nhân, Thuỷ Tiên vợ Hữu Công dành những lời ngọt ngào nhất dành cho ông xã

Nhiều ngày gần đây, showbiz Việt tiếp tục "dậy sóng" bởi cuộc khẩu chiến "bất phân thắng bại" của cặp đôi tình cũ Linh Miu - Hữu Công. Cụ thể, hotgirl Linh Miu chia sẻ với báo giới rằng cô từng bị đánh đập trong thời gian yêu Hữu Công. Ngay sau đó, Hữu Công đáp trả và phủ nhận điều này. Đồng thời anh cũng khẳng định Linh Miu đang sử dụng chiêu trò "PR bẩn", mượn tên tuổi mình để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt.

Trong bài báo đăng tải gần đây của Vietnamnet cho biết, cô đã bật khóc khi nhắc đến những chuyện với bạn trai cũ và cảm thấy "quá ngu" khi yêu Hữu Công.

Trước sóng gió đầu tiên sau hôn nhân, Thuỷ Tiên vợ Hữu Công đã có những chia sẻ trên Facebook, khẳng định tình yêu bền chặt của mình dành cho chồng.

"Chồng à. Anh có thấy điều gì trong mắt em lúc này không? Đó là niềm hạnh phúc, là sự yêu thương và hãnh diện khi được có anh đấy. Chàng trai của em à. Anh là người luôn biết tạo người khác cảm giác được che chở, cảm giác được yêu thương. Với em còn nhiều cảm giác hơn thế nữa. Chồng yêu em vô điều kiện, thương em nhiều lắm không phải em mà tất cả ai cũng biết".

VHC

 

Bên cạnh đó, cô cảm thấy tự hào khi có một người chồng như Hữu Công:

"Mặc dù em là đứa chanh chua và ghê gớm. Anh luôn nhường nhịn em, bao bọc và dành cho em những điều tốt nhất. Em cảm ơn mọi thứ đã đưa chồng đến bên em. Yêu em và lấy em làm vợ. Mọi thứ thật tuyệt. Thật mơ hồ em không tin vào mình có thể yêu và ở bên chồng người đàn ông hoàn hảo của em. Em đã tìm được một nửa hoàn hảo nhất cho em và thành công khi nhận được tình yêu chân thành nhất chồng dành cho em.

Mọi thứ của chồng nó đều được mang tên em. Mọi điều tốt nhất chồng đều nghĩ đến em. Vì thế em sẽ cố gắng vì chồng nhiều hơn, yêu chồng và sống cuộc sống như một nàng công chúa được yêu thương nhất. Cảm ơn người đàn ông này, Nguyễn Hữu Công".

Ngay sau đó, Hữu Công bình luận ngay dưới bài viết của vợ với dòng chữ đầy ngọt ngào: "Bật cho chồng karaoke bài "Vợ tuyệt vời nhất" để chồng hát 1 cái nào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.