Showbiz

Sau khi chơi đàn “Cô gái vót chông”, Đỗ Thị Hà dấn thân với “Despacito”

06/12/2021, 18:45

Đỗ Hà sẽ tiếp tục chơi đàn T’rưng nhưng chọn bản hit quen thuộc của Puerto Rico tại vòng Bán kết Tài năng của Miss World 2021.

Sau khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ở Hoa hậu Hòa bình thế giới (Miss Grand International), Đỗ Thị Hà là người đẹp tiếp theo được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục được vương miện ở cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021.

img

Đỗ Thị Hà từng gây tranh cãi khi đánh bản nhạc "Cô gái vót chông" tại cuộc thi Miss World 2021

Trước đó, dù gây tranh cãi khi thể hiện phần tài năng đánh đàn T'rưng bản "Cô gái vót chông", Đỗ Thị Hà vẫn đạt thành tích khi lọt top 27 của vòng Bán kết tài năng. Người đẹp đang tích cực luyện tập, chuẩn bị cho phần thi của mình tại vòng thi thứ hai.

Theo tiết lộ mới của hoa hậu sinh năm 2001, cô sẽ trình diễn tiết mục đánh đàn T’rưng. Lần này, Đỗ Thị Hà sẽ thể hiện bản nhạc "Despacito" đình đám của ca sĩ Luis Fonsi và rapper người Puerto Rico – Daddy Yankee.

"Tôi nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi tôi đang dự thi Miss World 2021. Nó cũng như món quà nho nhỏ tôi muốn gửi tặng đến Puerto Rico”, chân dài xứ Thanh thổ lộ.

img

Đỗ Thị Hà đã tập luyện đánh bản nhạc "Despacito" nhiều tháng

"Despacito" là ca khúc từng “làm mưa làm gió” khắp thế giới được phát hành vào năm 2017. Với giai điệu sôi động, bắt tai, Despacito thành công thu về cho mình hơn 7,6 tỷ lượt xem và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Ca khúc mang âm hưởng đặc trưng Mỹ Latin, trở thành biểu tượng của đất nước Puerto Rico trong lòng khán giả yêu âm nhạc quốc tế.

Trong khi đó, đàn T’rưng là loại nhạc cụ gõ phổ biến ở Tây Nguyên mà Đỗ Thị Hà muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế. Âm thanh phát ra từ tiếng đàn t'rưng cũng khiến cho người nghe cảm giác như tiếng suối róc rách, mang âm hưởng núi rừng.

Sự kết hợp của nhạc cụ truyền thống Việt Nam với một ca khúc mang âm hưởng Latin được coi là màn trình diễn khá mạo hiểm với Đỗ Thị Hà. Nhưng theo người đẹp, cô đã ấp ủ và tập luyện từ nhiều tháng trước khi lên đường tham gia cuộc thi.

img

Người đẹp đang ở giai đoạn nước rút tại cuộc thi Miss World

Hiện tại, đại diện Việt Nam cùng các thí sinh của Miss World 2021 đang bước vào giai đoạn nước rút để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Vì tính chất cuộc thi khá khép kín nên các thông tin, những màn thể hiện của các người đẹp được cập nhật khá chậm đến với công chúng.

img

Đỗ Thị Hà tụt hạng trên bảng dự đoán của chuyên trang Missology

Tuy nhiên vừa qua, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đã đưa ra bảng dự đoán mới nhất tại cuộc thi Miss World năm nay. Trong đó, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đã rớt hạng xuống vị trí áp chót trong top 20. Ở các bảng xếp hạng dự đoán trước đó, cô giữ vị trí cao hơn.

Sự thụt lùi này khiến nhiều người hoang mang về thành tích và phong độ của Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, các bảng xếp hạng này đều chỉ là dự đoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.