Showbiz

Sau khi đấu tố nhau, quan hệ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện ra sao?

06/02/2020, 09:07

Sau một thời gian im lặng, Goo Hye Sun tiếp tục lên tiếng về việc ly hôn với Ahn Jae Hyun.

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hứa sẽ ở bên người kia khi bị bệnh hoặc đau ốm

Trong tập phát sóng ngày 5/2 chương trình “Night of Real Entertainment”, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã nhận lời phỏng vấn, chia sẻ về câu chuyện ly hôn với Ahn Jae Hyun và những vấn đề trong cuộc sống của mình. “Nàng Cỏ” thừa nhận, cô đã mất ngủ vào đêm hôm trước khi nhận lời phỏng vấn.

Nói về lý do tung hê mọi chuyện trên instagram cá nhân thay vì thông qua công ty quản lý, Goo Hye Sun khẳng định, cô làm thế bởi tình hình công ty của mình. Hai vợ chồng cùng công ty khiến cô gặp khó khăn trong việc có người đứng về phía mình, bởi Ahn Jae Hyun đã làm việc ở công ty một thời gian dài hơn. Cô không có ai để dựa dẫm nên chỉ có thể dựa vào công chúng.

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân nghĩ mình quá trẻ con và có chút xấu hổ. Cô thấy tiếc nếu những điều mình làm khiến mọi người mệt mỏi.

“Tôi muốn giải thích mọi điều có thể đã bị hiểu lầm nhưng nhìn lại, tôi đã làm những điều mà mình cho là tốt nhất. Khi một người tức giận, họ sẽ chẳng thấy được điều gì nữa. Tôi chỉ đơn giản là một phụ nữ, đã bày tỏ tất cả sự tức giận mà mình có thể. Tôi đã sử dụng tất cả các phương tiện có sẵn để truyền tải điều đó dù điều ấy thật ngu ngốc”, nữ diễn viên của “Vườn sao băng” bộc bạch. Goo Hye Sun cũng nói rõ dù đã rời công ty nhưng mối quan hệ của cô với công ty không xấu đi.

img
Nữ diễn viên Goo Hye Sun

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô tin tưởng Ahn Jae Hyun đến mức ban đầu, cô nghĩ chồng nói đùa khi anh đề nghị ly hôn. Điều đó khiến cô tức giận vì cho rằng chồng lôi chuyện hôn nhân ra đùa giỡn. Theo Goo Hye Sun, khi ahn Jae Hyun nói không còn cảm thấy rung động với cô nữa, cô thấy bị phản bội nặng nề vì bản thân đã quá yêu anh. Và vì yêu, cô chuyển sang hận.

“Khi quyết định kết hôn, tôi đã nghĩ mình sẽ không bao giờ ly hôn. Cả khi chúng tôi “đấu” với nhau và mọi vấn đề đã được giải quyết, chúng tôi đã hứa sẽ luôn ở bên cạnh nhau khi người kia bị bệnh hoặc gặp khó khăn. Mọi thứ xảy ra cứ như một giấc mơ vậy. Tôi như sống một cơn ác mộng suốt 6 tháng qua”, Goo Hye Sun tâm sự.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016 sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình của đài KBS “Blood”. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau đầy tính tứ. Tháng 8/2019, Goo Hye Sun gây sốc khi tiết lộ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn. Khoảng thời gian sau đó, nữ diễn viên liên tục đăng đàn trên trang cá nhân để chỉ trích chồng, cho rằng anh đã phản bội mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.