Showbiz

Sau khi đọc rap cho ông Obama, Suboi lên CNN

27/05/2016, 08:50
image

Suboi có những chia sẻ khá thú vị trên kênh truyền hình CNN sau phần giao lưu với Tổng thống Obama.

20160526153507-2605suboi01

Suboi được kênh truyền hình CNN phỏng vấn trực tiếp tối ngày 25/5 sau buổi giao lưu với Tổng thống Mỹ Obama.

Trong buổi gặp gỡ giữa Tổng thống Obama với “các thủ lĩnh trẻ” của tổ chức YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) tại TP. HCM vào ngày 25/5 vừa qua. Suboi là bạn trẻ cuối cùng được mời đặt câu hỏi với Tổng thống Obama. Sau khi giới thiệu là một rapper, ông Obama đã đề nghị Suboi thực hiện ngay một đoạn rap. Màn đối đáp khá thú vị này đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước.

Ngay trong tối ngày 25/5, kênh truyền hình CNN đã liên lạc với Suboi để phỏng vấn nữ rapper tài năng sinh năm 1990 để tìm hiều về ý nghĩa của đoạn rap cô thể hiện trước Tổng thống Obama.

Phóng viên CNN - Kristie Lu có hỏi Suboi rằng: Bạn đã rap bài gì cho ông ấy? Và ý nghĩa của nó là gì? Trong phần trả lời, Suboi cho biết ý nghĩa của đoạn rap trên nói về cuộc sống hiện nay có những người có điều kiện về vật chất nhưng họ chưa hẳn đã thực sự có một cuộc sống hạnh phúc.

Video Suboi đọc rap trong buổi gặp gỡ với Tổng thống Obama tại TP. HCM ngày 25/5:

 Video Suboi trả lời phỏng vấn trực tiếp trên kênh CNN tối ngày 25/5:

 Nguồn video: CNN

Bên cạnh đó, khi nhận được câu trả lời từ Tổng thống Obama, Suboi chia sẻ rằng câu trả lời của Tổng thống vượt ngoài sự mong đợi của cô và cả những khán giả khác tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.