Văn hóa - Giải Trí

Sau khi giành "cú đúp" Giải Cống hiến, Ngọt làm minishow tại Hội An

18/04/2018, 09:54

Bốn chàng trai của Ngọt band thực sự đã tạo nên "cơn sốt" có một không hai dành cho fans ở Hội An.

3 (2)

Bốn chàng trai của Ngọt band thực sự đã tạo nên "cơn sốt" có một không hai dành cho fans ở Hội An

Cuối tuần vừa qua, Ngọt band bất ngờ tổ chức một buổi minishow tri ân fans ở Hội An. Những màn trình diễn của Ngọt đã thu hút khán giả cũng như khách du lịch tại thành phố nên thơ, yên bình này.  

Ngọt đã trình diễn hàng loạt những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như: “Không làm gì”, “Bartender”, “Em dạo này”, “Cho tôi đi theo”, “Xanh”, “Một ngày không mưa”,”Kháp xung quanh”, “Cá hồi”….

Quá ấn tượng trước sự cuồng nhiệt của khán giả Hội An, những chàng trai trẻ của đất Hà Thành liên tục hát, bán đĩa và ký tặng khán giả trong suốt buổi diễn.

3 (3)

Đông đảo khán giả bị lôi cuốn vào phần trình diễn của Ngọt

Khép lại một mini show đáng nhớ tại 1 thành phố di sản với lời nhắn nhủ sẽ quay lại vào một ngày không xa, bốn chàng trai của Ngọt band thực sự đã tạo nên cơn sốt có một không hai trong không gian phố cổ nên thơ bấy lâu nay…

Gần đây nhất, Ngọt band đã xuất sắc hận cú đúp giải thưởng tại giải Cống hiến năm 2018 là "Nghệ sĩ mới của năm" và "Bài hát của năm". Với chiến thắng này, cái tên Ngọt lại một lần nữa có cơ hội đến gần hơn với công chúng.

Ngọt chính thức ra mắt khán giả vào năm 2013 nhưng việc thành lập ban nhạc đã được ấp ủ từ khi họ còn học trung học. Đây là một nhóm nghệ sĩ trẻ 9x hoạt động âm nhạc độc lập (indie) nhiều năm qua giữa Hà Nội với 4 thành viên: Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Trần Bình Tuấn và Phan Việt Hoàng. Họ là một ban nhạc “đơn giản” với một trống, một guitar, một bass và một vocal (ca sĩ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.