Showbiz

Sau khi ly hôn Chí Trung, cuộc sống của Ngọc Huyền ra sao?

25/02/2020, 22:48

Sau khi ly hôn với NSƯT Chí Trung, cuộc sống và tinh thần lạc quan, tích cực của NSƯT Ngọc Huyền khiến nhiều người nể phục.

img
NSƯT Ngọc Huyền và đồng nghiệp

Thời gian qua, thông tin NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền ly hôn sau 30 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Được biết, hai nghệ sĩ đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2018. Trước đó, họ cũng có 2 năm ly thân.

Sau khi ly hôn, Chí Trung đã có bạn gái mới tên Ý Lan. Cô từng một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có hai con.

Về phần Ngọc Huyền, dường như chị vẫn chọn cách sống an yên, tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên con cháu. Được biết, sau khi ly hôn Chí Trung, Ngọc Huyền mua một căn hộ chung cư sống gần vợ chồng con trai. Niềm vui lớn nhất của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại là giúp các con chăm sóc cháu nội.

“Với tôi, niềm vui của những tháng ngày hiện tại là được sống an yên bên con cháu. Chuyện đã qua tôi không còn vướng bận”, Ngọc Huyền chia sẻ với truyền thông.

img
img
img
Nữ nghệ sĩ luôn nở nụ cười rạng rỡ và trẻ trung ở tuổi U60

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, vui chơi với con cháu và đi du lịch.

Nhiều người cho rằng, nhìn những bức hình Ngọc Huyền cười rạng rỡ được chính chị đăng tải trên trang cá nhân, có thể phần nào hiểu rằng sau sóng gió hôn nhân, chị đang tận hưởng niềm vui bên bạn bè và các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.