Điện ảnh

Sau Kong: Skull Island, vũ trụ quái vật sẽ ra sao?

12/03/2017, 09:05

Cùng đến với lịch trình dự kiến của các bộ phim về quái vật khổng lồ trong thời gian tới.

kong

Cùng đến với lịch trình dự kiến của các bộ phim về quái vật khổng lồ trong thời gian tới

Thành công của phim bom tấn Kong: Skull Island (tựa Việt  Kong: Đảo Đầu Lâu) đã phần nào lộ rõ qua tín hiệu từ các nhà phê bình và 46 triệu USD doanh thu toàn cầu trong 2 ngày mở đầu (công chiếu 10/3/2017). Hai hãng chủ quản Warner Bros và Legendary đã công bố lộ trình sắp tới cho các quái vật khổng lồ tung hoành trên màn ảnh.

Như đã biết, vua quái thú Godzilla ra mắt trong bộ phim cùng tên năm 2014, là sự khởi đầu cho vũ trụ điện ảnh của quái vật. Bộ phim Kong: Skull Island với nhân vật chính là vua khi King Kong tiếp nối dòng phim này.

Theo nhiều tiết lộ bí mật, đoạn kết của Kong hé lộ chi tiết về phần 2 của Godzilla. Phần hậu bản này có tên là Godzilla: King of the Mosnters sẽ ra mắt vào 22/3/2019. Và 1 năm sau đó, dự kiến ngày 29/5/2020 sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa King Kong và Godzilla trong một phim chung.

kong

Thế giới sẽ rung chuyển dưới bước chân của những quái vật khổng lồ như Godzilla và Kong

Tham vọng tạo ra một đấu trường quái thú khổng lồ của Legendary và Warner Bros là quá rõ ràng. Tin đồn trước đó cho hay, trong Godzilla: King of the Monster, vua quái thú sẽ phải gặp gỡ 3 đồng loại khác là bướm khổng lồ Mothra, thằn lằn bay siêu cấp Rodan và vua Rồng 3 đầu King Ghidorah.

Và nếu đúng như vậy, thì việc King Kong chạm trán Godzilla là chuyện hoàn toàn có thể. Năm 1962, hãng Toho (cha đẻ Godzilla) đã xắp sếp cho 2 nhân vật này gặp nhau trong bộ phim King Kong vs Godzilla. Dù kịch bản chính là vua khỉ giành chiến thắng, nhưng đã có một kết thúc khác mà trong đó Godzilla đánh bại Kong để làm siêu lòng khán giả Nhật Bản.

Xem lại trailer Kong: Skull Island:

Việc chạy đua xây dựng vũ trụ điện ảnh với các nhân vật tương đồng nhau đã không còn xa lạ. Hai thương hiệu lớn DC và Marvel đều đã có thế giới siêu anh hùng cho riêng mình. Paramount đang nỗ lực mở rộng thế giới người máy biến hình Transformer. Trong khi đó Universal cũng ấp ủ đưa các quái vật văn học như Xác ướp Mummy, xác chết biết đi Frankenstein và người tàng hình vào chung một dòng phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.