Trong nước

Sau kỳ tích Thường Châu, Mr Park lại khiến bóng đá Việt nức lòng

28/01/2018, 09:50
image

Ông Park Hang-seo dự đoán bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều thành công trong tương lai.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo dự đoán tương lai bóng đá Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Trước khi cùng các học trò ở tuyển U23 Việt Nam rời Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có một vài chia sẻ với trang chủ của AFC. Đáng chú ý nhất là việc nhà cầm quân này dự đoán bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều thành công hơn nữa ở châu lục. “Các học trò của chúng tôi đã chứng minh được năng lực của mình. Tôi tin trong tương lai Việt Nam sẽ có nhiều thành tích tại các giải châu Á”, ông Park nói.

Trước đó, khi trả lời FourFourTwo, HLV Park Hang-seo cho biết, cầu thủ Việt Nam có tố chất tốt, không thua kém nhiều Hàn Quốc hay Nhật Bản. “Vấn đề của cầu thủ Việt Nam là họ không biết mình giỏi, từ đó đánh mất sự tự tin. Chính bởi vậy, việc tôi làm đầu tiên là giúp họ nhận thấy giá trị của mình”, Mr Park.

Trở lại hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Dù bị đánh giá thuộc nhóm yếu nhất trong số 16 đội nhưng đoàn quân áo đỏ đã tiến từng bước vững chắc qua vòng bảng, tứ kết rồi bán kết. Tại trận chung kết, U23 Việt Nam dù phải thi đấu trên tuyết vẫn chiến đấu kiên cường và chỉ để thua đối thủ mạnh hơn ở những giây cuối cùng hiệp phụ thứ hai.

Ngay trong ngày hôm nay (28/1), U23 Việt Nam sẽ về nước trong sự hân hoan của người hâm mộ. Chuyến bay chở toàn đội đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 12h30. Sau đó, đội di chuyển về Văn phòng Chính phủ gặp mặt Thủ thướng. 14h, thầy trò ông Park tới khách sạn Crowne Palaza dùng bữa và nghỉ ngơi. 20h tối nay, toàn bộ các thành viên sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình dự đêm gala vinh danh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.