Showbiz

Sau Lâm Tâm Như, Park Bo Gum tiếp tục bị cuốn vào vụ mạo danh lừa đảo

21/09/2022, 08:46

Sau khi Lâm Tâm Như bị cuốn vào vụ lừa đảo của một hot girl tên Holly, Park Bo Gum là nghệ sĩ tiếp theo bị mạo danh lừa đảo tại Brazil.

Theo News MT, một phụ nữ Brazil đã bị một người đàn ông tự xưng là nam diễn viên Park Bo Gum để lừa đảo với số tiền lớn.

img

Nam diễn viên Park Bo Gum

Theo lời khai từ phía nạn nhân, cô là người có đam mê với phim ảnh và các diễn viên Hàn. Có một người đàn ông đã chủ động nhắn tin làm quen với cô thông qua Instagram và tự giới thiệu là diễn viên Park Bo Gum.

Sau khi hai bên trò chuyện, người đàn ông này bày tỏ mong muốn được đến Brazil gặp cô, nhưng gặp rắc rối khi phải xin phép và sử dụng tài chính từ công ty quản lý.

Người đàn ông đã yêu cầu nạn nhân thanh toán nhiều khoản với số tiền tổng cộng 13 triệu won (khoảng 221 triệu đồng). Vì số tiền quá lớn, nạn nhân đã phải vay mượn bạn bè, hàng xóm để chi trả.

Tuy nhiên sau khi nhận được tiền, kẻ mạo danh đã cắt đứt toàn bộ liên lạc và biến mất. Cơ quan ngoại giao xác nhận kẻ mạo danh là một người đàn ông mang quốc tịch Brazil.

Cảnh sát địa phương cho biết thêm, bên cạnh nạn nhân trong bài viết, còn có ít nhất 6 người khác cũng từng bị lừa đảo với chiêu trò tương tự.

Phản hồi về thông tin này, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Sao Paulo khẳng định: "Hầu hết những lần xuất hiện của những người nổi tiếng trên mạng xã hội là sai sự thật, các ngôi sao Hàn không bao giờ "vòi" tiền".

Cách đây ít ngày, Lâm Tâm Như cũng bị cuốn vào vụ lừa đảo của một hot girl tên Phạm Hà Lợi (Holly). Holly lúc thì giả danh Lâm Tâm Như, khi lại vào vai cháu gái và quản lý của nữ diễn viên để lừa đảo nhiều nhãn hàng.

img

Hot girl Holly mạo danh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo

Sau khi bị phía Lâm Tâm Như vạch trần, cô gái này còn dọa tự tử, ép ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" phải lăng xê mình.

Đáng nói, trước Lâm Tâm Như, Holly còn đóng giả làm người đại diện của người mẫu Côn Lăng và nữ diễn viên Vương Tâm Lăng.

Theo Sohu, thủ đoạn của Holly bị đánh giá là đơn giản, nhưng cũng dễ lừa những người cả tin. Holly từng đến salon làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ chăm sóc răng và yêu cầu đặt chỗ cho Côn Lăng, nhưng cuối cùng, người sử dụng dịch vụ là Holly.

Khi bị đòi tiền, Holly dọa rằng cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng và sẽ khiến họ tẩy chay cửa hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.