Showbiz

Sau lễ đính hôn với Trường Giang, Nhã Phương nói gì?

26/08/2018, 11:36

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cha mẹ nhân ngày vu lan ngay sau lễ đính hôn cùng Trường Giang.

nha-phuong

Nhã Phương đăng ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau sau lễ đính hôn với Trường Giang

Tối 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã bí mật tổ chức lễ đính hôn ở Hội An trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình. Sau đó, cặp đôi đã cùng gia đình về quê nội lẫn ngoại ở Quảng Nam để thăm họ hàng và thắp hương cho tổ tiên.

Cuối ngày 25/8, Nhã Phương cập nhật trang cá nhân với một hình ảnh vui vẻ sum vầy bên gia đình, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc sau lễ đính hôn. Tuy nhiên, cô không nhắc đến Trường Giang hay sự kiện trọng đại vừa diễn ra. Nữ diễn viên dành những chia sẻ đầu tiên sau cột cuộc đời để cảm ơn đấng sinh thành trong ngày Vu Lan.

Nhã Phương tâm sự: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé".

39964258_1045636565616639_6902496826788675584_n

Toàn cảnh lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương

Trong tâm sự gửi đến cha mẹ, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh đoàn tụ của cả gia đình. Ai trong ảnh cũng hạnh phúc rạng rỡ. Đặc biệt là bố mẹ Nhã Phương, họ chờ đợi ngày hạnh phúc của con gái đã lâu.

Sau ngày vui của con gái, mẹ Nhã Phương đã chia sẻ nhiều về con rể nổi tiếng của mình. Mẹ Nhã Phương cho biết, nữ diễn viên khá bận rộn với lịch quay phim trong những ngày gần lễ đính hôn. Thế nhưng may mắn là bên cạnh cô luôn có Trường Giang lo lắng mọi công đoạn chuẩn bị cũng như luôn quan tâm cô: "Trước hôm đính hôn, Phương có tâm sự với tôi rằng con liên tục phải đi quay phim nên rất bận và lo lắng, không ngủ được. Nó bảo: Anh Trường Giang rất quan tâm và chăm sóc cho con nên má yên tâm".

nhaphuong5_lpxd

Nhã Phương xinh đẹp trong bộ váy cưới

Bà cũng không giấu được niềm vui khi có con rể quý: "Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.