Xem - ăn - chơi

Sau loạt scandal, Kỳ Duyên làm HLV cùng Phạm Hương

12/10/2017, 17:05
image

Sau loạt scandal, Kỳ Duyên làm HLV cùng Phạm Hương, Minh Tú trong The Look.

thelook (1)

Sau loạt scandal, Kỳ Duyên làm HLV cùng Phạm Hương, Minh Tú trong The Look

 

The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là cuộc thi thu hút sự chú ý của khán giả khi HLV Lukkade (Thái Lan) xuất hiện trong The Face Việt Nam 2017 để tìm kiếm thí sinh. Mới đây, BTC vừa chính thức công bố ba gương mặt đảm nhận vai trò huấn luyện viên mùa đầu tiên, đó là Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Kỳ Duyên

Với Phạm Hương và Minh Tú, cả hai từng đảm nhận vai trò HLV tại The Face, đều là những chân dài cá tính và có kinh nghiệm đào tạo thí sinh ở hai mùa The Face. Lần này, cả hai sẽ trực tiếp "đối đầu" nhau trong một chương trình.

minhtu

Minh Tú

Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, đây là lần đầu tiên người đẹp đất Nam Định đảm nhận vai trò một HLV. Sau những ồn ào liên tiếp thời gian qua về lối sống, sự trở lại của Kỳ Duyên gây nhiều tò mò và nhiều kỳ vọng về sự thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cùng với The Face, The Look cũng là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Chương trình sẽ được phát sóng online trên Youtube - kênh Viva Shows. Khán giả sẽ có thể tương tác trực tiếp với chương trình thông qua lượng bình chọn trực tuyến để chọn ra thí sinh giành chiến thắng sau mỗi thử thách.

Theo đó, chương trình sẽ có các thương hiệu cùng đồng hành. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.