Showbiz

Sau lùm xùm với mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức show từ thiện

19/12/2016, 17:56
image

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức show từ thiện tại Đà Nẵng đẻ ủng hộ đồng bào lũ lụt sau scandal với mẹ ruột

15590162_1063982930397678_6474709991825293662_n

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức show từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt sau scandal "vạch áo cho người xem lưng"

Những ngày qua, câu chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói mẹ ruột lợi dụng danh tiếng để vay nợ, khiến nam ca sĩ phải trả số tiền lên đến 20 tỷ đồng khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Hành động này của "ông hoàng nhạc Việt" ngay lập tức khiến dư luận chia rẽ thành hai làn sóng ủng hộ và phản đối.

Bên cạnh những người ủng hộ, thương cảm cho Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí sẵn sàng quên góp tiền để nam ca sĩ thanh toán số nợ còn tồn đọng thì vẫn có những ý kiến tiêu cực, cho rằng Mr Đàm quá nhẫn tâm, độc ác khi "vạch áo cho người xem lưng".

Xem thêm video Mỹ Tâm nói về việc Mr Đàm và mẹ ruột:

May mắn là Mr Đàm không phải ủ dột về những lời chỉ trích quá lâu, chỉ vài ngày sau biến cố, nam ca sĩ đã bắt tay vào công việc.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ viết: “Diamond Show tại Đà Nẵng sẽ làm từ thiện dành cho bà con đang bị lũ lụt làm khổ!”.

Với chút công sức của bản thân cũng như các anh em nghệ sĩ, Mr Đàm hi vọng hành động này có thể “chia bớt nỗi buồn và sự khó khăn của đồng bào miền Trung khu vực lân cận như: Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định,...”.

20161219124926-1912dvh01

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Diamond Show tại Đà Nẵng sẽ làm từ thiện cho bà con vùng lũ

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ trích ra 20% giá trị mỗi vé bán ra để ủng hộ cho đồng bào miền Trung kèm theo lời nhắn nhủ: “Khán giả và người hâm mộ hãy ủng hộ và cùng nhau làm một việc thật ý nghĩa ngay lúc này nhé. Ai ở xa không tham gia được thì chia sẻ thông tin này giúp Hưng để mọi người được biết thông tin kỹ hơn”.

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức nhận được sự ủng hộ và tán dương từ khán giả. Đến thời điểm này, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan và cộng đồng mạng với hơn 12 nghìn lượt thích (like) và hơn 200 lượt chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.