Sau ly dị Trương Ngọc Ánh nổi loạn với cảnh nóng, ảnh nóng

03/07/2014, 15:18

Không còn một Trương Ngọc Ánh dịu dàng, đằm thắm, chỉn chu, cô bắt đầu nổi loạn với những hình ảnh gây sốc.

Trailer của bộ phim điện ảnh Hương Ga vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đoạn clip dài hơn 2 phút tiết lộ gần như đầy đủ các nhân vật chính trong phim cùng những màn đánh đấm, dằn mặt,
Trailer của bộ phim điện ảnh Hương Ga, do Trương Ngọc Ánh đóng vai chính  vừa được tung ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. 
 Đoạn clip dài hơn 2 phút tiết lộ gần như đầy đủ các nhân vật chính trong phim cùng những màn đánh đấm, dằn mặt,
Đoạn clip dài hơn 2 phút tiết lộ gần như đầy đủ các nhân vật chính trong phim cùng những màn đánh đấm, dằn mặt, "tự xử" của dân giang hồ.

 

Đặc biệt, cảnh ân ái nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh cùng bạn diễn cũng được hé lộ.
Đặc biệt, cảnh ân ái nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh cùng bạn diễn cũng được hé lộ khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

Mới đây, Trương Ngọc Ánh tiếp tục nổi loạn với bộ ảnh mới
Mới đây, Trương Ngọc Ánh tiếp tục nổi loạn với bộ ảnh mới. (Ảnh Đẹp)

 

Trương Ngọc Ánh đã khiến người xem bỏng mắt khi diện tất lưới, trang phục mát mẻ khoe ba vòng gợi cảm và tạo dáng chụp hình đầy khiêu khích.
Trương Ngọc Ánh đã khiến người xem bỏng mắt khi diện tất lưới, trang phục mát mẻ khoe ba vòng gợi cảm và tạo dáng chụp hình đầy khiêu khích. (Ảnh Đẹp)

 

Trương Ngọc Ánh đã khiến người xem bỏng mắt khi diện tất lưới, trang phục mát mẻ khoe ba vòng gợi cảm và tạo dáng chụp hình đầy khiêu khích.
 Bên cạnh đó, cô còn không ngần ngại tạo dáng bên một bé trai bụ bẫm. (Ảnh Đẹp)

 

Hình ảnh này đã gây ra những luồng dư luận trái chiều. Một số ý khiến cho rằng Trương Ngọc Ánh đã chụp ảnh khá nhạy cảm, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Á Đông.
Hình ảnh này đã gây ra những luồng dư luận trái chiều. Một số ý khiến cho rằng Trương Ngọc Ánh đã chụp ảnh khá nhạy cảm, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Á Đông. (Ảnh Đẹp)

 

Hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh nổi loạn bất ngờ
Hậu ly hôn, Trương Ngọc Ánh nổi loạn đầy bất ngờ. Không còn một Trương Ngọc Ánh dịu dàng, đằm thắm, chỉn chu, cô bắt đầu nổi loạn với những hình ảnh gây sốc.

 

Minh Tuấn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.