Showbiz

Sau màn "múa" tiếng Anh, Lương Thùy Linh dẫn đầu top bình chọn

06/12/2019, 07:42

Sau phần thể hiện tại Head to Head, Hoa hậu Lương Thùy Linh vươn lên dẫn đầu top bình chọn tại Miss World.

img
Lương Thùy Linh giành vị trí top 1 trong bảng bình chọn của Miss World 2019

Với màn diễn thuyết và trả lời trôi chảy của mình trong phần thi Head to Head, Lương Thùy Linh vừa bất ngờ lên Top 1 bình chọn tại website Miss World. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang hào hứng bình chọn để giữ vững vị trí này của người đẹp vùng đất Cao Bằng.

Trước đó khi đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh gây được ấn tượng khi lọt top 10 phần thi Top Model. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng và khả năng tiếng Anh trôi chảy cùng phong thái tự tin. Trong phần thi Head to Head, chân dài sinh năm 2000 đã trình bày được dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ" nhiều ý nghĩa của mình được thực hiện tại Lũng Lìu, Lũng Lạ (Cao Bằng).

img

Trước khi diễn ra phần thi này, Lương Thùy Linh đang ở vị trí thứ 2 trong bảng bình chọn. Với màn thể hiện lọt Top 10 Top Model, cô có tổng số lượt bình chọn chiếm tỉ lệ 10.71%. Tính đến ngày 5/12, Lương Thùy Linh đã vươn lên vị trí dẫn đầu phần bình chọn trên website của Miss World với tỉ lệ bình chọn là 13.13% so với đại diện Nepalở vị trí thứ 2 với 11.99%.

img
img

Được biết, điểm số bình chọn sẽ được tính vào điểm phần thi Head to Head để tìm ra 19 người chiến thắng vòng 1 tiếp tục bước vào vòng 2, sau đó là “face to face” để tìm ra 10 người chiến thắng. 10 cô gái chiến thắng trong phần thi Head to Head sẽ cùng Top Model Winner (Người đẹp mẫu), Sport Winner (Người đẹp Thể thao), Multi Media Winner (Người đẹp truyền thông) và Top 5 nhân ái chính thức ghi danh trong Top 30 chung cuộc, tiến gần hơn với vương miện danh giá của Miss World 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.