Showbiz

Sau một tháng “mất tích”, Jack mất bạc tỷ từ YouTube

12/09/2021, 13:58

Sau 1 tháng ở ẩn vì scandal, Jack gặp thiệt hại lớn từ kênh YouTube của mình.

Kể từ khi scandal bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An, Jack “mất tích” trong showbiz và cả trên mạng xã hội.

Lùm xùm này khiến nam ca sĩ “mất điểm” nghiêm trọng trong mắt khán giả. Anh bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

img

Jack không lộ diện trong suốt 1 tháng qua kể từ scandal

Đáng chú ý, chỉ một thời gian ở ẩn, kênh YouTube kiếm tiền tỷ của Jack cũng bị tụt thê thảm về nhiều chỉ số. Trong đó, anh bị giảm tới 200% lượt đăng ký kênh, bị hủy gần 20.000 lượt đăng kí sau scandal.

Ở thời điểm chưa có scandal, Jack có tới 5,71 triệu lượt đăng kí. Nhưng hiện tại, kênh Youtube của giọng ca “Đom đóm” chỉ còn lại khoảng 5,69 triệu lượt đăng kí.

Đi cùng điều này, số tiền ước tính kiếm được từ kênh YouTube có các sản phẩm hàng chục triệu lượt xem của Jack cũng giảm mạnh.

img

Số tiền lớn nhất kênh YouTube của Jack có thể mang về trong năm trước đó khoảng 12,6 tỷ đồng

Cụ thể thời điểm mới bùng scandal, theo Social Blade - chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh của Jack có thể kiếm được 2.800 USD - 45.100 USD (khoảng 65,5 triệu – 1 tỷ đồng) mỗi tháng. Trong 1 năm, ước tính kênh có thể mang về 33.800 USD – 541.600 USD (khoảng 790 triệu – 12,6 tỷ đồng).

Thành tích này là nhờ anh sở hữu hàng loạt MV, video chục triệu đến trăm triệu lượt xem. Trong đó, nổi bật có thể kể đến như MV “Là một thằng con trai” (162 triệu lượt xem), “Hoa hải đường” (183 triệu lượt xem), “Đom đóm” (118 triệu lượt xem)…

img

Mất 20.000 lượt đăng ký khiến số tiền lớn nhất bây giờ tự Youtube của Jack trong năm chỉ còn khoảng 9,2 tỷ đồng

Nhưng hiện tại, con số này chỉ còn khoảng 2.100 USD – 33.000 USD (khoảng 49 triệu – 772 triệu đồng) trong 1 tháng. Số tiền cá kiếm trong 1 năm cũng hao hụt hàng tỷ đồng, ước tính chỉ còn 24.800 USD – 396.600 USD (khoảng 580 triệu – 9,2 tỷ đồng).

Dù vậy, đây chỉ là con số ước tính của chuyên trang này. Số tiền chính xác mà nam ca sĩ có thể mang về được từ kênh YouTube còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thời gian thực xem MV, các click xem quảng cáo, yếu tố địa lý…

Việc kênh YouTube tụt giảm các chỉ số cho thấy bộ phận khán giả đã quay lưng với Jack. Điều này không chỉ thể hiện trên YouTube, nhiều người còn vào fanpage chương trình Running Man Việt Nam – chương trình thực tế có Jack tham gia để yêu cầu nhà sản xuất gạch tên anh khỏi dàn người chơi chính.

img

Nhà sản xuất Running Man Việt Nam vẫn úp mở sự đồng hành của Jack trong chương trình

Đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng về trường hợp của Jack, cho biết anh đã liên lạc với ê-kíp để giải thích vụ việc. Đồng thời, nam ca sĩ hứa sẽ tự khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn không tiết lộ Jack có đồng hành cùng chương trình nữa hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.