Thể thao

Sau Mỹ Tâm, Hà Hồ hứa hẹn tour xuyên Việt bùng nổ

01/10/2014, 20:05

Sau khi Mỹ Tâm sẽ có 2 đêm concert hoàn toàn miễn phí, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ hào hứng với kế hoạch tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên.

Thông báo về tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên trên trang cá nhân của Hà Hồ
Thông báo về tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên trên trang cá nhân của Hà Hồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thông tin về kế hoạch tổ chức tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên. Sẽ có 5 đêm diễn đặc biệt của nữ ca sĩ "Mối tình xưa" dành cho sinh viên của hơn 50 trường đại học, cao đẳng trên cả nước được tổ chức tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Được biết, tour diễn này Hồ Ngọc Hà đã chuẩn bị 3 tháng ròng với nhiều ý tưởng, công sức và tâm huyết nhằm mang đến những đêm diễn ấn tượng và bùng nổ nhất. Chính vì vậy, ngay khi thông tin này xuất hiện, nhiều khán giả đã cảm thấy rất phấn khích.

Năm vừa qua, nữ ca sĩ đã phát hành album "Mối tình xưa" nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Mới đây, tuy dính lùm xùm dàn xếp kết quả những Hà Hồ vẫn thẳng tiến trên đường đua đến với lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV EMAs 2014.

Hiện tại Hà Hồ đang bận bịu với vai trò giám khảo trong chặng đua nước rút của chương trình "Nhân tố bí ẩn" khi đêm chung kết đang đến gần. Tuy nhiên, có vẻ như Hà Hồ đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bùng nổ cùng với khán giả của mình.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng chia sẻ kế hoạch tổ chức dự án live show hoành tráng và hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh, sinh viên mang tên “Heartbeat”. Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là show diễn được cô dành rất nhiều tâm huyết và tràn đầy sự hứng khởi.

Poster live concert Heart beat của Mỹ Tâm
Poster live concert Heart beat của Mỹ Tâm

Lần này, “Heartbeat” sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TPHCM vào ngày 9/11/2014 tại SVĐ QK7 và Hà Nội vào ngày 23/11/2014 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Cá nhân Mỹ Tâm lẫn ê kíp không giấu tham vọng thực hiện được điều này và ngoài ra sẽ tiếp tục tạo ra kỷ lục về lượng khán giả đến xem mỗi chương trình (dự kiến từ 20.000 đến 30.000 khán giả).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.