Showbiz

Sau ngôi sao So Ji Sub, Diệp Lâm Anh đưa Ji Chang Wook tới Việt Nam

04/09/2019, 10:08

Diệp Lâm Anh xác nhận, tài tử Ji Chang Wook sẽ về Việt Nam vào ngày 10/9 sắp tới.

img
Nam diễn viên Ji Chang Wook

Diệp Lâm Anh vừa khiến người hâm mộ xôn xao khi thông tin cô sẽ mời Ji Chang Wook tới TP.HCM vào ngày 10/9 sắp tới. Trước đó vào năm 2017, Diệp Lâm Anh từng mời tài tử So Ji Sub tới Việt Nam trong dịp cô khai trương một nhà hàng của mình.

Trước đó, nam diễn viên của "Healer" đã lỡ hẹn với Hà Nội khi đêm nhạc giao lưu có sự tham gia của anh đã bị hủy trước giờ G. Được biết, trong lần tới Việt Nam này, Ji Chang Wook sẽ xuất hiện ở phố Trần Hưng Đạo, giao lưu với người hâm mộ cũng và các ngôi sao tại Việt Nam. Theo Diệp Lâm Anh, bản thân cô cũng là một fan hâm mộ của diễn viên họ Ji nên quyết tâm đưa anh đến TP.HCM.

img
Ji Chang Wook trong phim Mật danh K2.

Ji Chang Wook sinh năm 1987. Anh nổi lên với vai chính trong bộ phim Cười lên Dong Hae - bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating tới 41%. Sau thành công nay, Ji Chang Wook liên tiếp tạo ấn tượng qua nhiều bộ phim đình đám như Hoàng hậu Ki, Healer, Mật danh K2, Đối tác đáng ngờ...

Không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình điển trai, Ji Chang Wook còn gây ấn tượng với sự đa dạng trong diễn xuất của mình. Anh là một trong số ít diễn viên có thể đóng được nhiều thể loại từ lãng mạn, hành động. Bản thân nam diễn viên 32 tuổi còn được mệnh danh là "nam thần hành động" thế hệ mới của màn ảnh xứ Hàn.

Tháng 4/2019, Ji Chang Wook xuất ngũ sau 18 tháng phục vụ tại Lữ đoàn pháo binh huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Hiện tại, anh đang thực hiện bộ phim Please Melt Me, sẽ lên sóng ngày 28/9.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.