Showbiz

Sau nhiều năm, "Bao Chửng" Lục Nghị tái ngộ "Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền

11/01/2019, 06:15

Lục Nghị và Nhậm Tuyền tái ngộ, làm sống lại một thời ký ức về Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

GYGW-hrkkweh4987335

Theo Sina, ngày 9/1, Lục Nghị và Nhậm Tuyền đã cùng góp mặt trong một sự kiện ra mắt phim. Trong ảnh, Lục Nghị diện áo khoác choàng xanh thời thượng, còn Nhậm Tuyền diện vest đen, thắt cà vạt đầy lịch lãm. 

D4Jj-hrkkweh4990477

Sự quy tụ của hai nam diễn viên đã gây chú khi đây là lần hiếm hoi mà "Bao Chửng - Công Tôn Sách" một thời hội ngộ. Sau 17 năm, cả hai đã có những dấu vết của tuổi tác trên gương mặt nhưng vẫn khá trẻ trung. 

luc-nghi

Bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên (2001) từng gắn với tuổi thơ của thế hệ 8X và đời đầu 9X. Ăn theo bộ phim ăn khách Bao Thanh Thiên nhưng Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên vẫn có dấu ấn riêng với những màn phá án ly kỳ.

W-cA-hrkkweh4700022

Trong phim, Lục Nghị vào vai Bao Chửng thời trẻ. Trước anh, nam diễn viên Châu Kiệt đã đảm nhận vai diễn này ở phần 1. Tuy nhiên, do Châu Kiệt đòi tăng cát-sê, vai diễn trong phần 2 được chuyển sang cho Lục Nghị. Tuy không mang tới được sự mạnh mẽ, cương quyết nhưng Lục Nghị lại mang tới một Bao Chửng gần gũi, thân thiện.

BB6J-hrkkweh4698527

Nhậm Tuyền đảm nhận vai Công Tôn Sách trong cả hai phần của bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Dù từng tham gia nhiều vai diễn nhưng Công Tôn Sách là vai diễn tạo nên tên tuổi của Nhậm Tuyền. Anh mang tới hình ảnh một Công Tôn Sách thông minh, bản lĩnh để luôn hỗ trợ Bao Chửng trong các vụ án phức tạp.

tuyen

Năm 2016, Nhậm Tuyền tuyên bố giải nghệ để tập trung cho công việc kinh doanh. Thi thoảng, anh vẫn xuất hiện trong một số sự kiện để đồng hành, hoặc tới chia vui với những người bạn thân thiết. 

nghi

Trong khi đó, Lục Nghị vẫn là diễn viên được xếp vào hàng thực lực của Trung Quốc và vẫn tích cực tham gia các bộ phim truyền hình. Nam tài tử cũng hạn chế xuất hiện trên mặt báo từ sau khi lập gia đình với nữ diễn viên Bào Lôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.