Bóng đá

Sau nhiều năm Cúp Quốc gia mới làm được điều này

10/03/2021, 18:30

Cúp Quốc gia nhận được sự tài trợ chính từ hãng hàng không Bamboo Airways trong năm thứ ba liên tiếp.

img

Đại diện VPF và Bamboo Airways ký kết hợp đồng tài trợ

Ngày 10/3/2021, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Đây là năm thứ ba liên tiếp Bamboo Airways đồng hành cùng Cúp Quốc gia. Giải cũng chính thức mang tên Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 (Bamboo Airways National Cup 2021).

Được biết, sau mùa giải 2016, đây là lần đầu tiên có một nhãn hàng gắn bó cùng Cúp Quốc gia với thời gian lên tới 3 năm.

Trong thời gian vừa qua, với sự đồng hành của Bamboo Airways dưới vai trò Nhà tài trợ chính, đồng thời là Nhà tài trợ vận chuyển, Giải bóng đá Cúp Quốc gia đã ghi nhiều dấu ấn với các trận cầu hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 vừa qua đã kết thúc thành công vang dội bằng một trận chung kết hấp dẫn, đưa Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia.

Hơn thế nữa, sức lan tỏa của hình ảnh “Cộng đồng an toàn, Bóng đá trở lại” tại Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 không chỉ mang ý nghĩa chuyên môn mà còn được xem là minh chứng cho nỗ lực phòng chống dịch hiệu quả của Việt Nam, nỗ lực của Công ty VPF khi tổ chức thành công các giải đấu.

img

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT VPF trao bảng danh vị cho nhà tài trợ Bamboo Airways

Giống như mùa trước, cơ cấu giải thưởng tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 bao gồm: Tiền mặt trị giá 01 tỷ đồng cho đội đoạt Cúp, được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Cúp năm 2022 (nếu đáp ứng đầy đủ các quy định của AFC) và thi đấu trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia 2021; 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì; 200 triệu đồng cho hai đội đồng hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào ngày 23/4/2021. Lễ khai mạc chính thức của giải đấu được tổ chức trên sân vận động Quy Nhơn ngày 24/4/2021 với cuộc đối đầu giữa CLB Topenland Bình Định và CLB Long An.

Để phục vụ đông đảo người hâm mộ và quảng bá hình ảnh của giải đấu, 100% các trận đấu tại Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 được truyền hình trực tiếp.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Minh Ngọc TGĐ Công ty VPF nhấn mạnh: “Sự hợp tác giữa hai bên đã góp phần nâng cao chất lượng cho giải đấu, truyền tải và lan tỏa được những thông điệp đẹp cùng với bóng đá”.

Về phía Bamboo Airways, Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng chia sẻ: “Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin rằng sự bắt tay giữa Bamboo Airways và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá nước nhà, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.