Showbiz

Sau nhiều nghi vấn, Nhã Phương lần đầu xác nhận làm mẹ

05/08/2019, 10:05

Nhã Phương lần đầu xác nhận mình đã làm mẹ kể từ sau khi kết hôn với Trường Giang.

img
Nhã Phương và mẹ ruột của mình.

Từ lâu, tin đồn Nhã Phương sinh con đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, thông qua những lời tự sự về tình mẫu tử, Nhã Phương ngầm xác nhận cô đã là mẹ.

Theo bà xã của Trường Giang, tình mẫu tử dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng không bao giờ là đủ. Đôi khi, chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an.

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay, con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn", Nhã Phương chia sẻ.

img
Nhã Phương nhiều lần trốn tránh câu hỏi về việc đã sinh con. (Ảnh: Hải Nguyễn)

Đối với nữ diễn viên, cô chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ của mình, để bà tiếp tục đồng hành cùng cô trong một hành trình mới: Hành trình làm mẹ.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên của "Tuổi thanh xuân", đồng thời không quên động viên cô cố lặng vì chặng đường làm mẹ nhiều niềm vui nhưng cũng không đơn giản.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 10/2018. Thời điểm cả hai đám cưới đã xảy ra tin đồn Nhã Phương đang mang thai. Dẫu vậy như mọi lần, vợ chồng nữ diễn viên đều luôn trốn tránh trước những câu hỏi về đời tư từ báo chí. Sau khi kết hôn, Nhã Phương cũng ít xuất hiện trong làng giải trí làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.