Showbiz

Sau ồn ào antifan, Hương Giang tái xuất khoe thần thái ngút ngàn

03/12/2020, 07:00

Sau một thời gian "lặn tăm" vì lùm xùm với antifan, Hương Giang có màn tái xuất đầy thần thái trong bộ ảnh cho chương trình "Đại sứ hoàn mỹ".

img

Hương Giang bên ba huấn luyện viên của chương trình là á hậu Hoàng Thùy, Kiều Loan và siêu mẫu Minh Tú

Mới đây, chương trình Đại sứ hoàn mỹ vừa tung những hình ảnh "huy hiệu" để chính thức khởi động mùa mới. Các gương mặt đảm nhận những vai trò "nòng cốt" của chương trình được lộ diện. Dàn giám khảo gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Doanh nhân Oanh Lê, Dược Sĩ Tiến.

Bộ ba huấn luyện viên gồm á hậu Hoàng Thuỳ, Kiều Loan và siêu mẫu Minh Tú. Đảm nhận vai trò host kiêm giám đốc quốc gia của chương trình là hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

img

Trong những bộ trang phục đen quyền lực, quyến rũ, mỗi người đẹp đều khoe được thần thái và nhan sắc của mình. Đây là lần tái xuất của Hương Giang sau một thời gian "ở ẩn" từ lùm xùm với antifan. Cô cho thấy thần thái ngút ngàn và hình ảnh đầy gợi cảm.

Hương Giang cho biết, chương trình đã có gần hai năm chuẩn bị. Cô cùng ê-kíp đã dành rất nhiều tâm huyết cho mùa mới. Nàng hậu chuyển giới cảm ơn những người đã đồng hành để tạo ra chương trình có những giá trị ý nghĩa, dành riêng cho cộng đồng LGBTQI+ và đặc biệt là người chuyển giới.

img

img

"Tôi cũng cố gắng để Đại sứ hoàn mỹ là cánh cửa giúp những bạn chuyển giới có cơ hội được tỏa sáng và thành công hơn nữa trong cuộc sống", người đẹp nhấn mạnh.

Đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực của chương trình, Võ Hoàng Yến tâm sự, điều cô tâm đắc nhất là góp phần mang đến một chương trình ý nghĩa dành cho những người chuyển giới. Sau cuộc thi, sẽ có nhiều thí sinh được có tiếng nói trong xã hội và góp phần mang hình ảnh đẹp của cộng đồng đến với mọi người.

Qua chương trình, cô nghĩ sẽ giúp những ai đang sống khép kín. chưa dám tự tin bước ra ánh sáng sẽ mạnh mẽ thể hiện cá tính của mình và hòa nhập với cuộc sống, được xã hội đón nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.