Showbiz

Sau ồn ào bị vợ "cắm sừng", Giả Nãi Lượng trốn tránh truyền thông?

05/05/2018, 15:05

Giả Nãi Lượng nhanh chóng ra về mà không nhận bất kỳ câu hỏi nào từ giới truyền thông.

eO7y-fzyqqiq9354483

Giả Nãi Lượng nhanh chóng ra về mà không nhận bất kỳ câu hỏi nào từ giới truyền thông.

Đoàn làm phim "Lời thề" vừa có buổi ra mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Nam diễn viên Giả Nãi Lượng được đông đảo giới truyền thông quan tâm, bởi đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai sau ồn ào vợ ngoại tình vào đầu năm nay.

Giả Nãi Lượng xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Anh cắt đầu đinh, mặc áo khoác da mạnh mẽ và tinh thần khá thoải mái so với khi xảy ra ồn ào. Dù vậy, có thể thấy rõ nam diễn viên đã gầy rộc đi khá nhiều. Sau sự kiện, lấy lý do bận công việc, Giả Nãi Lượng nhanh chóng rời khỏi buổi họp báo mà không nhận bất cứ lời phỏng vấn nào của giới truyền thông.

gXh1-fzyqqiq9355938

 

Cuối năm 2017, đầu năm 2018, làng giải trí Hoa Ngữ chấn động trước thông tin nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp qua đêm tại nhà một rapper kém mình 12 tuổi. Rapper này trước đó là bạn thân của vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng. Ngay sau khi tin tức và hình ảnh được tung ra, Lý Tiểu Lộ đã nhận nhiều chỉ trích của dư luận.

4862d0a9ly1fiz68acs6tj22c0340u0y-1514973706839

 

Trong khi đó, chồng cô là Giả Nãi Lượng đã lên tiếng cầu xin cộng đồng mạng hãy để yên mọi chuyện cho gia đình mình tự giải quyết. Anh cũng cho biết, khi sự việc xảy ra, gia đình anh đã suy sụp. Bản thân anh đến và rời khỏi phim trường như cái xác không hồn. Thậm chí, Giả Nãi Lượng còn khẩn khoản mong Lý Tiểu Lộ hãy suy nghĩ lại, vì con cái của mình.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là cặp vợ chồng được nhiều ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa Ngữ. Giả Nãi Lượng từng có một hành trình gian nan nhiều năm trời theo đuổi Lý Tiểu Lộ và liên tục bị cô cự tuyệt tình yêu. Sau cùng, cặp đôi đã nên duyên vợ chồng và có một bé gái là Điềm Hinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.