Điện ảnh

Sau ồn ào đi hát, Chi Pu trở thành nhạc sĩ trẻ

19/12/2017, 18:45

Chi Pu vào vai một nhạc sĩ thiên tài trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn mang tên "Hãy để em yêu anh".

Chi Pu 1

Chi Pu vào vai một nhạc sĩ thiên tài trong bộ phim hợp tác Việt - Hàn mang tên "Hãy để em yêu anh".

Sau những ồn ào liên quan tới việc đi hát và phát ngôn "mọi người hãy gọi tôi là ca sĩ", Chi Pu sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mang tên Hãy để em yêu anhHãy để em yêu anh (tựa gốc LALA: Live Again Love Again) là bộ phim hợp tác sản xuất giữa Việt Nam – Hàn Quốc, với bối cảnh chính ở hai thành phố Seoul (Hàn Quốc) và TP. Hồ Chí Minh. 

Hãy để em yêu anh có nội dung xoay quanh những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê. Họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi (Chi Pu đóng) là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel là nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng. Giữa hai con người xa lạ, sống ở hai đất nước  có một sợi dây liên kết đặc biệt là cô gái Yoon-hee. Câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ của 3 người được hé mở khi G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn.

Jin Ju Hyung

Jin Ju Hyung - bạn trai tin đồn của Chi Pu cũng góp mặt trong bộ phim.

Trong phim, Chi Pu sẽ sánh vai cùng những ngôi sao trẻ của Hàn Quốc là rapper San E và thành viên nhóm nhạc DIA Jung Chae-yeon. Trước đó, vào tháng 6, Chae-yeon và San E đã tới Việt Nam để ghi hình cho bộ phim. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của anh chàng mỹ nam Jin Ju Hyung –  bạn diễn ăn ý với Chi Pu trong MV ca nhạc Cho ta gần hơn của cô. Jin Ju Hyung gây chú ý khi được đồn đoán là người tình mới của nữ diễn viên. 

Lấy chủ đề âm nhạc, Min, Erik và Jaykii là những cái tên được "chọn mặt gửi vàng" cho những bản nhạc OST trong phim. Nam diễn viên chính San E cũng góp giọng trong phần OST khi đích thân thể hiện ca khúc của G-Feel – nhân vật do anh thể hiện. 

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Han Sang-hee, người từng là đạo diễn của hơn 5 bộ phim hợp tác Hàn – Nhật, và còn được biết đến là người thực hiện hơn 50 MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Rain, IVY, Babyvox, Sharp... "Hãy để em yêu anh" dự kiến ra mắt vào ngày 2/2/2018.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.