Showbiz

Sau ồn ào dọa "tung cước" với Du Uyên, Đạt G xin lỗi vì "chỉ là cậu nhóc"

03/05/2021, 11:56

Sau nhiều ngày im lặng, Đạt G chính thức lên tiếng về những lùm xùm với Du Uyên thời gian qua.

img

Đạt G và Du Uyên khi còn là một cặp ăn ý trong cuộc sống và âm nhạc

Cuộc chia tay sau 3 năm giữa cặp đôi "Bánh mỳ không" Du Uyên và Đạt G gây xôn xao những ngày qua khi Du Uyên liên tục đăng tải những thông tin tố Đạt G âm thầm "đá" mình ra khỏi fanpage, để lại cho cô một món nợ trên kênh YouTube. Thậm chí, cô còn "bóc phốt" Đạt G dọa "tung cước" bạo lực nếu gặp cô.

img

Du Uyên liên tục "bóc phốt" Đạt G sau khi chia tay

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, nam ca sĩ chính thức lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, anh thừa nhận mọi ồn ào đều từ lỗi của mình.

"Tôi biết mình chưa trưởng thành, còn nhiều nông nổi, làm phiền lòng rất nhiều người yêu thương của mình. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện, tôi đấu tranh để có ngày hôm nay cũng là nhờ tình yêu thương của khán giả. Và tôi cần cố gắng hơn nữa cho người phụ nữ mà tôi đang yêu thương bây giờ", Đạt G tâm sự.

Chưa hết, khi bị soi về mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm, Đạt G cho biết, anh gặp Cindy Lư khi cô đã ly hôn. Cả hai đều là những người chịu tổn thương về tình cảm nên dễ thông cảm và thấu hiểu, chia sẻ và gắn kết với nhau.

img

Đạt G thừa nhận đang có mối quan hệ với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm

Do đó, tác giả của "Khó vẽ nụ cười" mong muốn nếu bất cứ ai có sự phẫn nộ hay chỉ trích nào, hãy hướng vào anh chứ đừng trút lên Cindy Lư. Anh không muốn cô bị tổn thương.

"Tôi xin mọi người, cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm, người nấy nhận. Sai lầm của ai, người nấy nhận", anh nói.

Trên trang cá nhân, Đạt G cũng nhấn mạnh anh và Du Uyên đã chia tay hơn 1 năm. Những dòng tin nhắn với Du Uyên được phát tán trên mạng xã hội là vào 2,3 năm trước, trong một lần cả hai "bốc đồng" với nhau về chuyện gia đình.

"Đạt của thời điểm đó cũng chỉ là một cậu nhóc không kìm chế được cảm xúc của mình, chứ những dòng tin nhắn đó không phải bây giờ, không phải vừa mới xảy ra. Việc trai gái quen nhau xảy ra giận dỗi cự cãi là điều khá bình thường, mà cặp đôi nào cũng sẽ gặp phải. Sau khi mình và Du Uyên chia tay, mình vẫn ủng hộ Du Uyên trong chuyện công việc, mọi thứ cũng được thoả thuận với nhau rất rõ ràng", Đạt G khẳng định.

Dù vậy, anh vẫn thắc mắc: "Có vẻ những cô gái mà Đạt từng yêu thương đều có một điểm chung là không coi gia đình Đạt ra gì thì phải, và xin lỗi vì mình là người rất yêu thương gia đình”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.