Showbiz

Sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun tung bài hát kể chuyện thất tình

27/09/2019, 15:08
image

Lời bài hát của Goo Hye Sun đầy đau khổ như muốn nói về chuyện tình của cô và Ahn Jae Hyun.

img
Bài hát như những lời từ đáy lòng Goo Hye Sun nói về chuyện tình của mình

Goo Hye Sun vừa tung bài hát do chính cô sáng tác. Nội dung là những cảm xúc của một người con gái sau khi chia tay người mình yêu. Nhiều người cho rằng, bài hát chính là những cảm xúc của Goo Hye Sun về chuyện tình của mình.

Lời lẽ bài hát chồng chất sự đau đớn, mất đi hy vọng và niềm tin vào cuộc sống sau khi đánh mất người mình yêu. "Không có gì tồn tại mãi mãi/ Em đã đánh mất cảm xúc của mình/ Và em mãi mãi mất anh...".

Ở phần điệp khúc là nội dung: “Lắng nghe hơi thở của anh/ Em không thể kìm chế trước lời chia tay/ Tại sao em nên sống?/ Những bài hát anh đã hát/ Khi trái tim em đang khóc/ Em nên chết đi phải không?/ Trái tim em đang ở đây/ Anh có ở đây không?...".

Điều khiến nhiều người lo lắng là trong đoạn kết của bài hát, người con gái nói sẽ mãi mãi biến mất: “Em không thể trở lại sau câu nói tạm biệt/ Em sẽ không ở đây nữa/ Sẽ chỉ có anh thôi/ Em đi đây...".

Đáng nói hơn nữa là, việc Goo Hye Sun ra bài hát dường như trái hẳn với tuyên bố: Tạm dừng các hoạt động nghệ thuật với tư cách nghệ sĩ giải trí, tập trung cho việc học của mình trước đó.

Điều này càng khiến nữ diễn viên của "Vườn sao băng" nhận về nhiều chỉ trích của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.