Showbiz

Sau ồn ào ly hôn, mỹ nhân "Vườn sao băng" chính thức tạm ngừng hoạt động

02/09/2019, 20:06

Goo Hye Sun tạm ngừng các hoạt động với tư cách nghệ sĩ và có thể sẽ trở lại trường học.

img
Goo Hye Sun sẽ tạm thời rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Sau khi Goo Hye Sun khiến người hâm mộ hoang mang trước dòng thông báo ẩn ý định giải nghệ, đại diện pháp lý của cô vừa chính thức lên tiếng. Ngày 2/9, luật sư Jung Kyung Suk (Công ty luật LIWU Law Group) - đại diện của Goo Hye sun đã tuyên bố trên tờ Sports Donga, cho biết nữ diễn viên sẽ tạm dừng hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ giải trí, sau khi cô phát hành cuốn sách "I’m Your Companion Animal" mà cô đang thực hiện.

"Về kế hoạch tương lai, cô ấy đang chuẩn bị quay lại trường đại học", đại diện của nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ.

Trước đó, nhiều người đồn đoán Goo Hye Sun chuẩn bị giải nghệ khi trên instagram của mình, nữ diễn viên có những lời chào mang nhiều ẩn ý. Cô viết: "Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến tất cả các bạn trước khi xuất bản cuốn sách mới của mình mang tên I’m Your Companion Animal.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người vì đã dành cho tôi sự quan tâm và tình yêu thương suốt thời gian qua. Nhờ tất cả các bạn, tôi mới có thể đạt được ước mơ của mình. Sau này cũng hãy giữ gìn sức khỏe và luôn hạnh phúc nhé".

Những lời chia sẻ này được viết trong bối cảnh Goo Hye Sun vừa trải qua những lùm xùm trong việc ly hôn với Ahn Jae Hyun. Theo "nàng Cỏ", cô muốn giữ lấy gia đình nhưng Ahn Jae Hyun lại muốn ly hôn. Cô khẳng định, anh đã phản bội mình. Hiện tại, cuộc ly hôn này vẫn chưa có thêm thông tin mới sau khi Goo Hye Sun tiết lộ, chồng muốn ly hôn vì chê vợ "vòng 1 không gợi cảm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.