Showbiz

Sau ồn ào, Nam Em trở lại với hình ảnh như phim kinh dị

27/05/2018, 11:01
image

Nam Em vừa hé lộ sự trở lại với hình ảnh ma mị và thót tim như phim kinh dị.

em

Nam Em vừa hé lộ sự trở lại với hình ảnh ma mị và thót tim như phim kinh dị

Sau một thời gian gây ồn ào vì chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em tiếp tục tấn công thị trường âm nhạc. Người đẹp vừa hé lộ đoạn teaser của MV mới cho sự trở lại của mình. Trong 30s ngắn ngủi, MV hé lộ hình ảnh của một đôi trai gái với tính chất khá bất ngờ. Đặc biệt, Nam Em còn gây thót tim cho khán giả khi làm teaser có xu hướng ma mị như phim kinh dị.

Đáng chú ý, cùng với teaser, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng tung poster chính thức với một dòng chữ tiếng Thái đầy khó hiểu. 

33384984_797389187123191_3846860546120876032_n

 

Dù chỉ mới tung teaser nhưng đoạn teaser này của Nam Em đang gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, màu sắc chủ đạo đỏ - đen đang khá giống mới một vài MV gần đây như Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP, Bùa yêu của Bích Phương. Thậm chí, nhiều người nhận xét, phông chữ tên của MV khá giống với phông chữ trong poster Bùa yêu của Bích Phương.

jqei6521mgiob_600

Nhiều người cho rằng, phông chữ tên MV của Nam Em khá giống với phông chữ trong poster Bùa yêu của Bích Phương

"Làm gì cũng ra chất riêng của mình đi chị. Nội dung trailer thì giống của Bích Phương", facebook-er Mai Diễm Phương bình luận. 

Trước đó, Nam Em cũng gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh háo hức chờ ngày ra MV. Ngay lập tức, nhiều người nhận ra kiểu tóc của Nam Em trong bức ảnh giới thiệu MV cũng khá giống với kiểu tóc của ca sĩ Bích Phương trong MV “Bùa yêu”. Chưa kể, dòng ký tên "Mỹ Lệ Lầy - Nam Em" cũng bị cho là ăn theo Bích Phương vì Bích Phương vốn được fan gọi là "Mỹ lầy" do tính cách tếu táo, thích đùa của mình. 

Được biết, MV mới sẽ được Nam Em giới thiệu tại Thái Lan Nam trong thời gian sắp tới. Phiên bản tiếng Việt của ca khúc này sẽ được phát hành sau ngày ra mắt tại Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.