Xem - ăn - chơi

Sau ồn ào tình cảm, Nam Em song ca "Biển tình" với Hoài Linh

11/05/2018, 21:43
image

Danh hài Hoài Linh và Nam Em lần đầu tiên cùng nhau song ca ca khúc "Biển tình".

IMG_0799

Danh hài Hoài Linh và Nam Em lần đầu song ca ca khúc "Biển tình"

Việc hoa khôi Nam Em quyết định cầm mic làm ca sĩ và ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang, khiến cô trở thành tâm điểm dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Mới đây, chương trình "Người bí ẩn" vừa hé lộ sự trở lại của người đẹp này trong tập 6, cùng với Hoàng Thùy và Mâu Thủy. 

Xuất hiện trong chương trình, Nam Em khá thoải mái và luôn giữ vẻ tươi tắn. Đặc biệt, khi MC Trấn Thành ngỏ ý khen ngợi giọng hát của Nam Em, cô đã không ngần ngại thể hiện một đoạn ca khúc dân ca "Tiếng thạch sùng" với giọng hát khá mượt mà. Tiếng hát của Nam Em khiến Trấn Thành có cảm giác như cô đang yêu ai đó. 

IMG_0648

 

Không chỉ vậy, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn có màn song ca với danh hài Hoài Linh trong ca khúc "Biển tình" với phần minh họa của bộ tứ Hoàng Thùy - Mâu Thủy - Việt Hương và Trấn Thành.

Với màn thể hiện này, Top 8 Hoa hậu Trái Đất nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Dưới đoạn video trên Youtube, hầu hết các bình luận đều khen giọng hát live của Nam Em khá tốt, chất giọng mượt mà.  

Nói về mặt ca hát, không ít người cho rằng, Nam Em có giọng hát yếu, chưa đủ thuyết phục để trở thành ca sĩ. Do đó, việc người đẹp này có lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang khiến dư luận tỏ ý nghi ngờ, cô chỉ đang cố tình tạo scandal để thu hút sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.