Showbiz

Sau ồn ào tuyên bố nghỉ hết, Quyền Linh “muốn bình an”

22/05/2019, 11:56

Quyền Linh chia sẻ, bản thân anh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, xã hội.

img
Quyền Linh luôn tránh xa mọi hào nhoáng, ồn ào của showbiz để được bình an.

Sau phát ngôn "hết năm nay sẽ nghỉ hết", Quyền Linh nhận được nhiều lời động viên từ khán giả và đồng nghiệp, mong anh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cũng những công việc ý nghĩa của mình. Sau vài ngày im lặng kể từ ồn ào, mới đây, Quyền Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh "hai lúa" của mình trong các chương trình từ thiện và "Vượt lên chính mình".

"Trong cuộc sống, Linh đã cố gắng ngồi thật thấp. Trong showbiz, Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người. Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an. Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng, cho xã hội. Linh muốn bình an lắm", anh tâm sự.

Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ và yêu thương anh, cũng như trân trọng tất cả những lời chúc tốt đẹp, lời yêu thương mà mọi người đã dành cho mình.

img

Trước đó, trong một livestream, Quyền Linh tâm sự, nhiều người bảo anh ham tiền, ham danh, ham vọng. Thậm chí, có ý kiến còn nghi ngờ anh làm những công việc thiện nguyện chỉ để đánh bóng tên tuổi, để nổi tiếng. Khi anh hiến tạng và chia sẻ với mọi người, còn có người vào bình luận: "Ông hiến tạng thì hiến đi, nói làm chi", trong khi anh chỉ muốn lan toả thông điệp "cho đi là còn mãi".

Với Quyền Linh, anh không có mục đích làm giàu mà có khát vọng sẻ chia và mang hạnh phúc tới cho nhiều người hơn. Bản thân anh không biết làm sao để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Nam nghệ sĩ bày tỏ sự chán chường và mệt mỏi vì càng làm càng bị trách. Không làm sẽ không ai trách. "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết", Quyền Linh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.