Showbiz

Sau ồn ào với Trường Giang, Nhã Phương khóc nghẹn trên truyền hình

16/04/2018, 07:18
image

Nhã Phương khóc nghẹn vì hạnh phúc và cho rằng, giải thưởng Cánh Diều Vàng là "phao cứu sinh" cho mình.

nhaphuong1_

Nhã Phương khóc nghẹn vì hạnh phúc và cho rằng, giải thưởng Cánh Diều Vàng là "phao cứu sinh" cho mình. (Ảnh: Zing)

Tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 diễn ra tối 15/4 tại Hà Nội, nữ diễn viên Nhã Phương đã được xướng tên tại hàng mục "Nữ chính xuất sắc nhất", với vai diễn Phương trong phim điện ảnh Yêu đi, đừng sợ. Đây là bộ phim của đạo diễn Stephane Gauger là bộ phim remake từ tác phẩm “Spellbound” của Hàn Quốc. Trong phim, Nhã Phương hợp tác với bạn diễn là Ngô Kiến Huy.

Có mặt trên sân khấu để nhận giải thưởng, Nhã Phương đã nghẹn ngào và không cầm được nước mắt. Cô cho biết, giải thưởng này là một sự khích lệ đặc biệt cho nghề nghiệp với cô.

"Thực sự ở thời điểm hiện tại, giải thưởng giống như một phao cứu sinh. Nó không chỉ giúp Phương thêm động lực mà vững niềm tin để theo đuổi niềm đam mê trên bước đường nghệ thuật", nữ diễn viên chia sẻ. Cô gửi lời cảm ơn nhà sản xuất và đặc biệt là đạo diễn quá cố Stephane Gauger.

Thời gian qua, bạn trai của Nhã Phương là danh hài Trường Giang đã gặp lùm xùm về chuyện tình cảm.  Nhã Phương cũng bị lôi vào câu chuyện. Nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc khi xuất hiện trong một sự kiện, Nhã Phương và Trường Giang đều đi riêng. Cả hai không cùng tay trong tay với nhau như những sự kiện trước đây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.